Bữa tối thật ra cũng khá đơn giản, beef steak cùng ít salad trộn, ly rượu vang đỏ cùng ánh nến. Nhìn qua thì lại tưởng là một buổi tối hẹn hò, chứ ai ngờ lại là bữa tối giữa một nữ cảnh sát và tên trộm khét tiếng.
Bạn bước đến, Mark kéo ghế cho bạn ngồi, lịch sự trải khăn ngang đùi bạn tránh làm bẩn quần áo, sau đó mới an vị. Bữa tối im lặng tới đáng sợ, chỉ có tiếng dao nĩa lách cách trên đĩa, hai bên đều dè chừng nhau, quan sát từng hành động của đối phương. Chẳng có ai thích sự im lặng cả, nhất là khi tính mạng của mình còn đang lơ lửng giữa sự sống và cái chết.
Bạn nâng ly rượu lên, nhấp một ngụm nhỏ. Vị rượu vang hơi nặng, có một chút chát, uống vào một chút thôi mà cả người đã lâng lâng. Bạn khẽ nhăn mặt lại, vừa vặn đúng lúc Mark để ý đến.
- Cô không uống được rượu?
- Tửu lượng không tốt, uống được một chút.
- Vậy thì đừng uống.
Mark cầm lấy ly rượu của bạn, đặt nó ra xa tầm tay. Bạn nhún vai, tiếp tục bữa tối của mình. Dù gì thì cũng phá vỡ sự im lặng rồi, bạn nhẹ nhàng đặt câu hỏi cho đối phương, giọng điệu có chút dè chừng:
- Viên saphia thật ra là đã gắn ở váy tôi mặc đúng không?
- Cô cuối cùng cũng nhận ra rồi à. Xem ra đầu óc cô không tới nỗi nào.
Bạn hừ nhẹ một tiếng. Hắn sỉ nhục trí thông minh của bạn đó hả?
- Tại sao anh lại bắt cóc cả tôi, mục đích của anh chẳng phải là chỉ viên saphia thôi sao?
Mark nhấp một ngụm rượu vang. Màu đỏ của rượu thấm qua làn môi đỏ của anh khiến nó trở nên căng mọng hơn, đầu lưỡi đỏ hồng vươn ra liếm những giọt rượu còn sót trên môi, răng nanh thấp thoáng thấm màu đỏ nhìn như vừa hút máu người. Anh chàng này thật là có sức hút khó lường.
- Viên đá gắn trên người cô, vậy tôi hỏi cô làm thế nào để lấy viên đá ra ngay tại đó? Lột đồ cô ra chăng?
Bạn đỏ cả vành tai, thật sự chưa nghĩ tới hoàn cảnh đó. Mark không để ý tới sự ngại ngùng của bạn, cắn nốt miếng thịt cuối cùng, lấy khăn lau miệng rồi bưng đĩa cất đi. Bạn cũng đã ăn xong, dọn dẹp phần mình.
- Từ nay trở đi, cô sẽ sống ở đây, mọi thứ đều đầy đủ cho cô sinh hoạt bình thường, trừ bước ra khỏi nơi này ra, cô có thể thoải mái đi khắp mọi nơi. Đây sẽ là phòng của cô, tôi ở ngay phòng bên cạnh, có gì bất tiện hãy cứ gọi bác Hoàng, nhưng đừng làm phiền bác ấy quá nhiều. Tôi sẽ khóa cửa mỗi đêm và mở nó vào mỗi buổi sáng, thế nên đừng mong trốn khi tôi đang ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine/Fic] [MarkTuanXFangirl] TÊN TRỘM THẾ KỈ
FanfictionTitle: Mark Tuan - Tên Trộm Thế Kỉ Author: Tiro Pairing: Mark Tuan - Fangirl Status: Completed " Lấy cảm hứng từ Kaito Kid trong Conan" Description: - Mark Tuan, kẻ trộm nổi nhất hành tinh đã cướp được vòng cổ "Trái thận của biển cả", thứ được co...