13.

1.4K 147 26
                                    

Mark ôm bạn cho tới khi bạn không thể nhịn được nữa, phải vùng khỏi vòng tay anh chạy vào nhà vệ sinh giải quyết nỗi buồn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mark ôm bạn cho tới khi bạn không thể nhịn được nữa, phải vùng khỏi vòng tay anh chạy vào nhà vệ sinh giải quyết nỗi buồn. Bạn băn khoăn không biết người gọi điện cho Mark là ai, nhưng tối nay chắc hẳn sẽ gặp mặt.

Khoản hơn 8h bên ngoài cửa có tiếng xôn xao, bạn biết thể nào cũng là cái người gọi đến cho Mark. Bạn nghĩ đó sẽ là một cô nàng nước ngoài với thân hình bốc lửa cùng mái tóc vàng uốn lượn một bên, hay cô nàng châu Á nào đó xinh đẹp và dễ thương. Nhưng tất cả suy nghĩ của bạn bị xóa sạch ngay khi người đầu tiên bước vào trong nhà.

- CẬU MARKKKKKKKK!!!

Một đứa bé chạy vào trong nhà, hét to tên Mark lên rồi đứng khựng lại trong phòng khách nhìn bạn. Bạn cũng nhìn nó, ánh mắt hai người trao nhau trong bầu không khí im lặng.

- Danny đấy à, lại đây với cậu nào.

Mark giang hai tay ra, cậu bé ngay lập tức chạy thẳng vào lòng anh cười khanh khách, sau đó chỉ tay và bạn mà hỏi:

- Ai đây hả cậu?

Cậu bé có đôi mắt to tròn long lanh và đôi môi hồng đỏ tự nhiên, hai má phúng phính như bánh bao, nhìn muốn cấu véo, ôm hôn suốt thôi. Mark thơm má đứa cháu yêu của mình, rồi sau đó chỉ vào bạn nói rất hiển nhiên:

- Đây là mợ của cháu, chào mợ đi cháu.

- Cháu chào mợ ạ.

Bạn câm nín không thể nói thành lời, vẫn còn trẻ như vậy mà đã được một đứa bé gọi mình là mợ, mà còn chưa lấy chồng. Thế nên sau khi Mark để cho cậu bé chạy nhảy khắp phòng, bạn lườm anh bằng đôi mắt chứa đạn. Mark đút tay vào túi quần, nhún vai rồi bước ra cửa tiếp đón người khách tiếp theo.

- Lâu rồi không gặp, anh lại gầy đi rồi Mark.

- Anh biết, anh lúc nào chả gầy, đưa vali đây anh giúp cho.

- Không sao đâu, em tự bê được. Bố em đâu rồi?

- Đi ra ngoài mua đồ ăn rồi. Có thêm người không kịp nấu ăn nên đòi mua thêm.

Hai người bọn họ nói chuyện một hồi rồi sau đó bước vào phòng khách. Bạn trợn mắt lên nhìn một thanh niên cao khoảng mét tám sải bước vào trong, nhìn bạn thân thiện mà cười:

- Cô là nữ cảnh sát mà anh tôi bắt cóc về à?

- Tầm phào, anh đâu bắt cóc, bao ăn ở cho cô ấy đàng hoàng đấy thôi.

- Anh trai à, mang người ta về trái với ý muốn của người thì gọi là bắt cóc đấy.

- Anh cũng có đối xử tệ với cô ấy đâu.

[Imagine/Fic] [MarkTuanXFangirl] TÊN TRỘM THẾ KỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ