38.

2K 168 23
                                    

Lại như mỗi tối khác bạn đều mở TV trong căn phòng tối không có ánh điện, để mặc ánh sáng duy nhất chiếu từ màn hình phủ khắp ghế sofa mình ngồi, tai nghe bập bõm mấy từ mà cô phát thanh viên kia đang đưa tin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lại như mỗi tối khác bạn đều mở TV trong căn phòng tối không có ánh điện, để mặc ánh sáng duy nhất chiếu từ màn hình phủ khắp ghế sofa mình ngồi, tai nghe bập bõm mấy từ mà cô phát thanh viên kia đang đưa tin. Vẫn là những bản tin như trước xoay quanh về những vấn đề nóng bỏng trong ngày, đặc biệt là về tin tức của tập đoàn Đoàn thị.

Hết vụ việc "Tên trộm thế kỉ" được phơi bày thì lại đến mưu đồ giết con nuôi, tội ác tày trời giữa Đoàn thị với Kim gia cứ thế bị công chúng lên án, không nhưng tội chẳng thuyên giảm mà còn có dấu hiệu nặng hơn. Có vẻ như mọi người muốn cả nhà Đoàn thị cứ thế nhận án tử hình vì những tội ác mà mình đã gây ra, nhưng cũng có người thấy việc con trai hắn gây tội thì tại sao lại để bố mẹ mình chịu, đúng là nghịch tử bất hiếu!

Bạn không màng đến những tiếng động phát ra từ TV mà nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại đen như mực, chờ đợi một cú đổ chuông từ Chân Vinh. Anh ta nói sẽ giải thích cho bạn mọi thứ, nhưng lúc nào mới dược cơ chứ? Từ lúc bạn đưa số điện thoại cho anh ta thì đã đợi mòn mỏi một cuộc gọi rồi, thậm chí một tin nhắn thôi cũng đã đủ. Thế nhưng đợi thế nào cũng không thấy một mẩu tin nào đến tận tối mịt vẫn chỉ là chờ đợi vô vọng.

"Tòa án quyết định tuyên bố án phạt của vụ xét xử hai bên Đoàn gia và Kim gia. Đối với Kim gia, tất cả tài sản cá nhân hay chung đều sẽ chuyển tên sang cho người thừa kế chính thức Kim Yugyeom hiện đang sinh sống ở Mỹ, tuy vậy thông tin mới nhất vừa nhận được là Kim Yugyeom sẽ không nhận một xu nào và chuyển nhập với tập đoàn Arine hùng mạnh.

 Bên cạnh đó mức án phạt giữa Kim gia và Đoàn gia đều là tù chung thân và không được hưởng án treo, những người liên quan sẽ nhận mức án từ 10 cho đến 20 năm tùy thuộc mức độ liên quan và nặng nhẹ của tội. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng xét về việc ngầm giết hại con nuôi tại sao lại chỉ để án tù chung thân, cảnh sất cho ra thông tin rằng vụ án đã xảy ra khá lâu, vật chứng bằng chứng trong tập hồ sơ không đủ để kết án..."

Bạn thở dài, mọi ý đúng là đều theo kế hoạch của Mark, kể cả phần kết án. Anh đã nói từ trước rằng chỉ cần bố anh bị kết án tù chung thân là được, anh không cần phải để ông bị kết án tử hình mà chỉ cần cho ông một bài học nhớ đến tận cuối đời. Chắc chắn trong thời gian ở tù ông sẽ có khá nhiều lúc rảnh rỗi để tự nghĩ đến những tội ác mà mình đã gây ra với con gái nuôi của mình, và hơn hết là sự vô tâm của mình ảnh hưởng đến đứa con trai ruột.

***

Người ta nói chờ đợi là hạnh phúc, bạn chẳng thấy cái hạnh phúc ở đâu mà chỉ toàn là mệt mỏi. Bạn đợi một thông tin rằng Mark vẫn ổn, nhưng không thấy có chút gì. Bạn đợi cái lời hứa rằng sẽ bảo vệ bạn của anh nhưng kết quả chính là trận cháy nhà mà bạn không bao giờ quên được. Bạn mệt mỏi với việc phải chờ đợi rồi, bạn muốn một câu trả lời cho tất cả.

[Imagine/Fic] [MarkTuanXFangirl] TÊN TRỘM THẾ KỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ