Buổi sáng thức dậy với hơi thở nóng của ai đó áp sát bên cổ bạn, bạn nheo mắt liếc sang phía bên cạnh. Mái tóc mềm mại của Mark chọc lên mũi bạn gây ngứa, bạn muốn cử động mà cũng thật khó khăn vì Mark ôm bạn quá chặt.
Bạn không muốn đánh thức anh dậy, nhìn anh ngủ yên bình quá tới mức sợ làm anh tỉnh luôn. Bạn đưa tay mình lên, chỉ dùng ngón tay gạt gạt mấy lọn tóc của Mark bay lên mặt bạn, vì vướng băng gạc mà bạn vô tình đặt tay gần như lên đầu của anh.
- Đàn ông con trai không thích bị xoa đầu đâu em.
Mark mắt nhắm mắt mở, từ từ dịch đầu lên nhìn bạn, ánh mắt hai người giao nhau trong giây lát. Mark nắm lấy tay bạn, ngón tay anh mân mê ngón tay bạn áp lên má của anh. Anh dụi dụi má vào lòng bàn tay của bạn, giọng buổi sáng trầm khàn nghe thực quyến rũ:
- Chào buổi sáng em yêu!
Mark ghé sát tai bạn mà thì thầm, từng tế bào trong cơ thể bạn chưa chi đã run rẩy lên chỉ vì một giọng nói. Mark cười khúc khích khi thấy mặt bạn đỏ rần rần lên. Anh khẽ gõ đầu bạn, chống tay để ngồi dậy vươn vai. Cái áo anh mặc hơi ngắn một chút, để lộ một chút cơ bụng săn chắc bên dưới lớp áo mỏng. Mặt bạn lại càng đỏ thêm, bạn vơ lấy chăn che mặt mình lại.
- Này ngốc, cứ thế này đến lúc anh lấy em về thật thì em định ngượng suốt đời hả?
Mark rõ ràng thích trêu chọc bạn, anh chống tay ngang người bạn, cả bóng người anh bao phủ lấy cả cơ thể bạn, mặt sát gần mặt bạn chỉ cách nhau vài cm nữa là môi có thể chạm vào nhau. Anh nhếch mép cười, che giấu chút mệt mỏi còn đọng lại ở khóe mắt.
- Dậy thôi em yêu, anh sẽ nấu bữa sáng...
***
Mark đã ít nói rồi, sau việc này anh lại càng trầm lặng hơn. Anh tất nhiên vẫn nói vẫn cười khi đối thoại với bạn, nhưng nụ cười của anh mất đi sự tươi tắn trước đó, đôi lúc có nét buồn trong mắt anh nhưng đều được anh che giấu đi rất nhanh. Bạn phụ giúp anh, đặt bánh mì vào máy nướng bánh, làm món trứng rán thật nhanh cùng với bát salad trộn. Công việc bữa sáng lúc nào cũng là bác Hoàng làm, bạn dù là "học sinh" của bác thì cũng khó có thể làm được ngon như bác được.
- Chốc nữa Yugyeom sẽ mang Danny sang đây, em có thể trông thằng bé hộ bọn anh được không?
- Yugyeom vẫn còn ở đây à?
- Ừ, theo nguyện vọng của bác Hoàng, bác ấy sẽ hỏa thiêu và để tro cốt đựng bình hũ. Bác ấy đã bị xóa tên trong dòng tộc, vậy nên không có nơi để chôn cất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine/Fic] [MarkTuanXFangirl] TÊN TRỘM THẾ KỈ
FanficTitle: Mark Tuan - Tên Trộm Thế Kỉ Author: Tiro Pairing: Mark Tuan - Fangirl Status: Completed " Lấy cảm hứng từ Kaito Kid trong Conan" Description: - Mark Tuan, kẻ trộm nổi nhất hành tinh đã cướp được vòng cổ "Trái thận của biển cả", thứ được co...