35.

1K 123 8
                                    

Đó không phải là Mark, bạn biết chỉ cần một ánh mắt lướt qua

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đó không phải là Mark, bạn biết chỉ cần một ánh mắt lướt qua. Người đó có dáng người hao hao giống Mark, có chút cao hơn, mái tóc đậm màu hơn và đôi môi dày như thịt bò. Nếu bạn không nhớ nhầm thì đó chính là Bambam, tên trộm bị cả thế giới nhầm lẫn là Mark Tuan. Có vẻ Mark nhận biết được rằng ở anh và cậu ta có điểm tương đồng, do đó lợi dụng ngoại hình cùng một chút trang điểm nhẹ là có thể đánh lừa mọi người, tất nhiên là ngoại trừ bạn rồi.

Anh chàng nháy mắt với bạn thật nhanh, sau đó điều chỉnh lại nét mặt của mình. Bạn nhanh chóng hiểu ý, im lặng phối hợp theo kế hoạch của Mark, chỉ là không biết anh đang ở đâu lúc này. Bambam khẽ chỉnh cổ áo của mình, sau đó bắt đầu trả lời thẩm vấn của cảnh sát. Bạn yêu cầu ở lại để nghe cậu ta nói, mọi người cũng không có ý kiến gì vì nghĩ bạn muốn xác thực lời nói từ kẻ đã bắt cóc mình.

Bambam - đang đóng giả Mark - nêu ra những bằng chứng vật chứng rằng mình là "Tên trộm thế kỷ", mọi ngóc ngách trong nhà đều cứ thế mà lộ dần ra, từ căn phòng Trí não, chứa đồ và mọi thứ trong căn nhà không sai một ly, cảnh sát cứ thế kiểm tra từng chỗ một và báo cáo lại cho đội trưởng. Thật lạ là ông ấy lại không nhận ra được Bambam giả mạo, Bambam lại cũng nhập vai một cách hoàn hảo vị thiếu gia họ Đoàn nên chẳng để lộ một chút sơ hở nào. Và còn kỳ lạ hơn nữa là giọng nói của Bambam khi nghe lại giống y hệt Mark, bạn cho dù có căng tai tìm chỗ khác biệt thì cũng vẫn thấy giọng nói đó giống y hệt.

Vị đội trưởng của bạn lúc đó chỉ quan tâm đến bạn đang ra sao, do vậy không màng đến sự khác thường của thiếu gia họ Đoàn. Bạn đứng một bên nghe hết đoạn thẩm vấn, không nói năng gì mà chỉ nhìn chàng trai trẻ nói chuyện rất bình thản, tựa như đây là căn nhà của cậu ấy vậy. Tới khi hỏi về bạn, chàng trai trẻ nhẹ nhàng nhếch môi, giống y như một tên tội phạm có vấn đề về thần kinh, thâm hiểm nhìn bạn:

- Tôi thích nhìn cô ta phải chịu khổ sở.

"Khổ cái đầu nhà anh nhé!" - Bạn khẽ mắng thầm trong đầu một câu, mắt nhìn ngang dọc xem Mark trốn ở chỗ nào có nghe thấy cái câu ban nãy của Bambam thì nhớ xử lý cậu ta cho thật ác liệt vào.

- Giờ thì những món đồ mà mày đánh cắp đang ở đâu?

Một tên cảnh sát tuổi nghề có vẻ khá còn non lên giọng sai khiến, Bambam nhíu mày khó chịu, hình như anh chàng bắt đầu mất kiên nhẫn.

- Này, tôi nghĩ cậu không có tư cách xưng "mày - tao" ở đây. Tôi lớn tuổi hơn cậu, hơn nữa sự nghiệp hơn đứt cậu.

[Imagine/Fic] [MarkTuanXFangirl] TÊN TRỘM THẾ KỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ