Bạn không giỏi việc nữ công gia chánh cho lắm, nhìn vào trong tủ lạnh chứa nhiều đồ ăn mà bạn không biết phải làm gì. Thấy một chút ít đậu phụ và kim chi, bạn quyết làm canh đậu phụ cay. Cơm nấu nồi cơm điện cũng dễ dàng, còn lại chỉ việc làm canh. Ít ra bạn cũng đã làm món này nhiều lần nên không lo cháy bếp.
Mark tắm xong xuống nhà, thấy bạn đã mang ra bát canh đậu phụ nóng hổi. Anh không nói nhiều cứ thế ngồi xuống ăn. Bạn tập trung ăn uống, một lần nữa phóng mắt về phía Mark soi xét con người này.
Hôm nay không mặc đồ trắng nữa, áo thun đen cùng quần xám, tức là người này không quá chuộng màu trắng, nhưng bệnh khiết phích thì vẫn có thể mắc phải. Ngay khi bạn nghĩ xong thì một chút nước canh dính vào áo Mark, anh chùi qua loa rồi lại tiếp tục ăn. Bạn lập tức bác bỏ ý kiến bệnh tật, vì khiết phích không bao giờ để mình bị bẩn như vậy.
Nhưng hiện tại không khám phá ra được động cơ của Mark, lí do vì sao Mark lại phải mang danh tên trộm ăn cắp bảo vật. Bạn muốn hỏi Mark ngay trực tiếp, nhưng mối quan hệ của hai người không cho phép bạn làm điều đó, nếu tiếp cận thông tin mật từ hắn phải có thêm chút thời gian.
- Cô muốn hỏi gì sao?
Mark cắn một miếng đậu, liếm môi nhìn bạn. Cứ như thể anh ta đọc được tâm trí bạn vậy.
- Cô nhìn tôi từ nãy đến giờ mà chưa động một tí hạt cơm nào, cô muốn hỏi gì?
- Anh muốn tiết lộ thông tin cho con tin của mình sao?
- Dù gì thì cô đang nằm trong tay tôi, tôi có thể trừ khử cô bất cứ lúc nào, có nói bao nhiêu thông tin cho cô đi chăng nữa thì kết cục của cô đều giống nhau cả thôi.
Tức là bạn vẫn sẽ chết. Được, tùy anh ta quyết định, nhưng trước khi chết thì bạn sẽ lật bộ mặt thật của anh ta ra trước.
Tiếng chuông điện thoại ngắt dòng suy nghĩ của bạn. Mark lôi điện thoại di động của mình ra, đẩy ghế bước ra khỏi bàn ăn nói chuyện riêng xa bạn, bạn nghe bập bõm được một vài từ. Nghe chừng là một vụ trao đổi hàng hóa, rất có thể liên quan tới các bảo vật. Bạn cố gắng ghi nhớ điều này, nhưng tốt nhất nên có một thứ gì đó để ghi chép lại.
Mark sau khi nói chuyện xong, không cần ăn uống gì thêm, lên nhà thay quần áo trong vài phút rồi lặng lẽ đi xuống nhà.
- Khoan!!
Bạn lên tiếng, Mark quay đầu nhìn lại.
- Có câu hỏi gì hãy để buổi tối hẵng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine/Fic] [MarkTuanXFangirl] TÊN TRỘM THẾ KỈ
FanfictionTitle: Mark Tuan - Tên Trộm Thế Kỉ Author: Tiro Pairing: Mark Tuan - Fangirl Status: Completed " Lấy cảm hứng từ Kaito Kid trong Conan" Description: - Mark Tuan, kẻ trộm nổi nhất hành tinh đã cướp được vòng cổ "Trái thận của biển cả", thứ được co...