19.

1.5K 148 14
                                    

Mark đã cố tìm kiếm một câu trả lời, một câu trả lời nào đó để có thể giải thích một cách logic nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mark đã cố tìm kiếm một câu trả lời, một câu trả lời nào đó để có thể giải thích một cách logic nhất. Anh ghét câu hỏi, và vì thế anh luôn dùng đầu óc của mình để đi tìm đáp án. Nhưng câu hỏi mà anh tự đặt ra lúc này thật phức tạp, vì chính anh chưa bao giờ trải qua cả: "Anh yêu bạn?".

Cái dấu chấm hỏi cuối câu đó khiến anh thật sự phát bực. Anh từng yêu? À có nhưng đó là loại yêu thương khác, anh yêu em gái của mình, đó là tình cảm gia đình. Nhưng còn yêu bạn, đó là một loại yêu thương khác, một loại yêu thương mà chính người trong cuộc không biết giải thích thế nào.

Mark đi đứng thành một vòng tròn ngay trong phòng của mình, rồi chỉ biết nằm dài xuống giường mà bất lực. Từ khi ăn tối xong anh đã đóng cửa phòng mình để tập trung đầu óc, tất cả chỉ là để tìm câu trả lời. Bữa tối hôm nay rất ngon, là do bạn cố gắng nấu cho mọi người. Là anh thấy ngon vì nó ngon thật, hay là vì anh yêu bạn nên thấy nó ngon. Mà anh đã biết anh yêu bạn hay không đâu mà nói thế. 

Mark ôm đầu. Tự anh làm mình rối bời lên, người hay dùng đầu óc nhiều thích mổ xẻ quá nhiều vấn đề một cách không cần thiết. Anh không biết nữa, anh chỉ không thích một câu hỏi không có câu trả lời. Và vì thế anh đi tìm câu trả lời ngay lập tức.

***

Và chúng ta trở lại khoảnh khắc ngọt ngào giữa bạn. Với bạn, bạn cảm nhận được pháo bông bắn trên trời đêm và hương hoa thoang thoảng. Còn Mark thì sao?

Anh cảm giác đôi chân của anh đang dần mềm yếu dần, và anh níu kéo lấy bạn để giữ thăng bằng cho chính mình. Anh trao nụ hôn cho bạn chỉ đơn giản muốn biết rằng liệu rằng anh yêu bạn hay không. Và giờ thì anh chắc chắn rằng anh yêu bạn, một cách cuồng nhiệt nhất có thể. Anh không muốn rời môi bạn, anh thích cảm giác ngọt ngào này, cảm nhận môi mềm của bạn chạm vào môi anh.

Đến khi nụ hôn chấm dứt, đầu óc của bạn quay mòng mòng không điều khiển được. Mark cũng giống bạn, chỉ có điều hơi thất vọng vì nụ hôn này không kéo dài lâu hơn. Anh cúi xuống tìm môi bạn thêm một lần nữa, để mặc tóc của bạn lòa xòa trên gương mặt anh, cắn lấy bờ môi bạn để tìm mật ngọt. Cuối cùng phải một lúc sau nữa hai người mới rời khỏi người nhau, cả hai để thở hổn hển vì thiếu dưỡng khí.

Cái tình cảnh ngượng ngùng nhất kể cả trong phim hay ngoài đời thì đều diễn ra, đó chính là sau khi hôn thì biết nói gì? Hai người vừa rời môi, lấy được ý thức rồi thì chỉ biết nhìn nhau ngượng ngùng không biết phải làm gì. Sau khi hôn nói câu gì cho ngầu bây giờ?

[Imagine/Fic] [MarkTuanXFangirl] TÊN TRỘM THẾ KỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ