24.

1.2K 120 8
                                    

Mark bước vào phòng Trữ đồ, mở khóa ra và bước đến tủ đồ phía bên trái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mark bước vào phòng Trữ đồ, mở khóa ra và bước đến tủ đồ phía bên trái. Anh mở khóa tủ, nhìn một hồi lâu các món đồ mà mình đã dùng công sức để đoạt được. Anh cẩn thận đeo găng, lấy vòng đá quý "Trái thận của biển", đặt nó vào một cái hộp chứa xốp chống va đập bên trong, tự tay dán thật cẩn thận không có hở chỗ trống nào. Xong việc, anh đóng tủ lại chuẩn bị đi ra.

- Anh định làm gì với cái vòng cổ đó?

Bạn đứng sau anh, khoanh tay nhìn hết mọi hành động mà anh làm. Mark có chút giật mình, song anh vẫn cầm chắc hộp trên tay, nhìn bạn cười dịu dàng:

- Em vào trong này từ lúc nào vậy?

- Em nghe thấy tiếng động, xuống nhà thì thấy cửa mở. 

- Vậy à, em nên đi nghỉ ngơi đi, cũng đã muộn rồi mà.

Mark bước ra khỏi cửa nhưng bị bạn kéo tay lại. Bạn bắt anh phải nhìn thẳng vào mắt bạn, không thể để anh cứ thế trốn tránh câu hỏi của bạn được. Mark không kéo tay lại, cũng chẳng buồn nói gì, anh chỉ vuốt tóc bạn.

- Mark, đừng trốn tránh câu hỏi của em, anh định làm gì với cái vòng cổ?

- __, anh nói rồi, em hãy đợi một thời gian nữa.

- Bao lâu, cho em một thời gian nhất định đi, rồi em sẽ đợi.

- __, anh không thể...

- Anh nói cho anh một thời gian, vậy hãy nêu thời gian cụ thể đi, em không thể lúc nào cũng nhìn anh làm việc mờ ám sau lưng em được. Nói đi, em sẽ đợi.

Mark lưỡng lự, anh thực sự không muốn bạn biết về kế hoạch của anh càng lâu càng tốt, vì nó sẽ khiến bạn nổi giận và có thể anh sẽ đánh mất bạn. Nhưng anh cũng không muốn làm bạn thất vọng, không muốn để bạn luôn nghi ngờ anh. 

- Cho anh hai tháng, đúng hai tháng thôi là anh sẽ kể hết cho em nghe.

- Được, em sẽ đợi anh hai tháng. Trong hai tháng đó bất kể anh làm gì em cũng không can thiệp, không hỏi han gì. Sau khi hết hai tháng, bắt buộc anh phải kể hết tất cả những gì anh biết, kế hoạch của anh, dự định của anh. Đừng giấu em điều gì nữa Mark à.

Bạn vuốt bờ má gầy của anh, cắn môi đau khổ, thở dài bước ra khỏi căn phòng. Mark giữ cái hộp trong tay, có chút gì đó hối hận trong anh. Khi thực hiện những điều này, chưa bao giờ anh có cảm giác hối hận về việc mình làm, trong đầu anh chỉ nung nóng kế hoạch trả thù cho em gái của mình. Nhưng lúc này khi đã có một người để yêu thương trọn vẹn, mọi thứ chợt chẳng có ích gì nữa rồi. Tiếc là, có hối hận thì cũng không thể quay lại được nữa.

[Imagine/Fic] [MarkTuanXFangirl] TÊN TRỘM THẾ KỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ