30.

1.2K 120 16
                                    

Buổi sáng khi bạn thức dậy, Mark đã rời khỏi giường, anh cũng không có ở nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi sáng khi bạn thức dậy, Mark đã rời khỏi giường, anh cũng không có ở nhà. Lại như hôm trước một mình bạn ở trong ngôi nhà lớn này, cảm giác trống vắng cứ thế truyền đến. Mới hôm qua thôi vụ việc Youngjae tìm thấy bạn vẫn còn lởn vởn trong đầu, mà ngày hôm nay giả vờ coi mọi việc như chưa từng xảy ra thì chưa thể làm quen ngay lập tức được. 

Bạn khẽ cựa người, cơn đau nhói từ cánh tay truyền đến khiến bạn nhăn mặt lại. Mặc dù đã được băng lại cẩn thận, nhưng khi cử động một chút thôi cũng làm các khớp xương đau nhức. Bạn cắn răng chịu đựng, cố gắng tự lực đẩy người lên mà không cần sử dụng đến lực tay. Bạn ngọ nguậy mãi không đứng lên được, văn vẹo kiểu gì vẫn là nằm trên giường không dịch chuyển được là bao.

Bạn lật người lại, đẩy người liên tục như vậy cho đến khi người dịch gần tới mép giường, di chân chạm tới sàn, từ từ tụt người xuống đất để đầu gối chạm đất, từ đó đẩy người lên đứng dậy. Chắc chẳng cần phải tập thể dục để giảm cân, cứ vài ba hôm rời giường kiểu này chắc bạn cũng bớt được vài khối mỡ.

Tay bị thương đúng là bất lợi, bạn không nắm được vặn cửa, chật vật mãi mới bật tung cánh cửa ra được, xuống dưới nhà bếp nhìn thấy giấy nhắn của Mark gắn ở trên tủ lạnh: "Anh mua mỳ lạnh để trong tủ, có gì em mang ra ăn nhé."

Mỳ lạnh là món ăn phổ biến của người Hàn, khác biệt so với mỳ sợi nóng mà mọi người thường dùng. Mỳ lạnh có nước dùng hơi lạnh thêm đá, thịt nguội cùng trứng luộc chín với ít vị cay ăn vào sẽ cảm thấy sảng khoái. Nghĩ tới đó thôi bạn đã thèm rớt nước miếng rồi. Chật vật một hồi mở cái tủ lạnh ra, bạn nhìn thấy cái bát mỳ lạnh đầy ắp thịt trứng và mỳ ngon mắt. Nhưng bạn chợt nhớ ra rằng muốn ăn mỳ thì phải cầm đũa, mà với tình trạng bị băng bó tay hiện tại thì bạn không nhấc nổi một cái que huống chi là cầm đôi đũa. 

- Anh trêu em đấy à Mark!!!

Bạn giận tới đầu bốc khói, chả hiểu Mark muốn trêu chọc bạn hay là gì nhưng ăn mỳ không cầm được đũa thì ăn kiểu gì? Bạn bỏ cuộc để bát mỳ ở đó, nhìn xung quanh tủ lạnh xem còn có thứ gì có thể bỏ bụng được không. Liếc mắt bên cạnh thấy có quả táo, bạn chấp nhận lấy nó để lót bụng cho đỡ đói. Tay không cầm nắm được, vậy nên bạn cúi đầu gần quả táo, há miệng dùng răng cắn vào thân nó, để răng mình giữ quả táo, sau đó di chuyển người về phía phòng khách trong khi răng vẫn kẹp táo.

- Chếtb rồin tháop ral kiểuw gìh...

Vì đang kẹp táo bằng miệng nên bạn nói nghe rất buồn cười, từ ngữ cứ líu lại vào nhau, và giờ răng bạn mắc kẹt trong quả táo. Bạn dùng hai tay bị thương của mình ép thân táo lại, dùng răng cắn xuống một miếng lớn, cảm giác lợi cùng răng của bạn cứ đau đau. Nhưng cuối cùng có được miếng ăn rồi thì đau gì cũng kệ hết, bạn nhai miếng táo ngon lành, chân với với lấy cái điều khiển TV để xem có chương trình gì hay.

[Imagine/Fic] [MarkTuanXFangirl] TÊN TRỘM THẾ KỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ