Mắt thấy mùa hè đã đến rồi, kì nghỉ hè của Guan Lin cũng sắp diễn ra. Bởi vì là học đại học rồi nên kì nghỉ cũng dài, mà ở nhà suốt thì chán lắm nên JiHoon đã chạy sang nhà anh SungWoo, bắt đầu bàn với anh ấy kế hoạch đi biển.
Anh SungWoo có vẻ cũng hứng thú lắm vì từ khi nhận WooJin đến nay thì thằng bé cũng chưa từng được đi chơi bao giờ. Với lại Daniel cũng lâu lắm rồi chưa đi chơi nên độ háo hức so với WooJin chỉ có hơn không có kém.
Guan Lin vừa về đến nhà đã thấy căn nhà trống trơn liền biết điều mà chạy sang căn nhà đối diện, vừa vào đã thấy JiHoon ngồi trên ghế cười khúc khích, Kang Daniel thì đang bị anh SungWoo mắng cho một trận.
"Đã bảo em ngồi yên rồi cơ mà sao cứ nhảy vào lúc người lớn đang nói chuyện chứ?"
"Em xin lỗi mà." Daniel rũ mắt cầm lấy tay SungWoo hôn nhẹ mong anh bớt giận.
Cảnh này là Guan Lin đứng ngoài cửa cũng khúc khích cười theo. JiHoon vừa nhìn thấy Guan Lin liền vẫy vẫy tay với cậu rồi đập đập tay xuống chỗ ngồi bên cạnh. Guan Lin nhanh chóng chạy đến ngồi bên anh. Lúc này Daniel đang ôm lấy hông SungWoo, ngước cái đôi mắt bé tý của mình lên nhìn SungWoo rồi chu môi đòi anh hôn nhưng SungWoo đã ịn ngón tay của mình lên trán Daniel và đẩy hắn ra. Nhưng khi JiHoon và Guan Lin quay đi thì đừng tưởng là hai người không thấy anh SungWoo đã cúi xuống hôn lén Daniel một cái.
SungWoo bị kéo xuống ngồi lên đùi Daniel rồi bị hắn ôm cứng lấy muốn chạy cũng không được. Và dù sao WooJin cũng không ở nhà nên thoải mái một chút cũng được.
"Bao giờ em nghỉ hè?" SungWoo hỏi Guan Lin.
"Chắc tuần sau ạ." Guan Lin trả lời.
"Vậy tuần sau bọn anh tính đi biển, chắc là vào thứ năm đấy."
"Em biết rồi."
"Ở biển nhiều người đẹp lắm Guan Lin ạ." Daniel chen vào.
"Em chỉ có mình anh JiHoon thôi." Guan Lin cười tự đắc còn Daniel thì bị SungWoo liếc cho một cái muốn rách luôn cả mặt.
"Thôi ngồi đây chơi đi anh đi nấu bữa trưa đây." Ong SungWoo bỏ đi, Kang Daniel biết mình chơi dại nên cũng vội chạy theo.
Ngoài phòng khách chỉ còn Guan Lin với JiHoon. Nó nhìn anh chằm chằm khiến JiHoon đổ mồ hôi lạnh.
"Sao nhìn anh thế?" JiHoon hỏi.
"Sáng nay anh chưa hôn em đâu đấy."
JiHoon cứ tưởng Guan Lin sẽ quên bẵng vụ này đi rồi nhưng không ngờ nó vẫn còn nhớ. Sáng nay JiHoon có hẹn với khách đặt trước nên đã đến cửa hàng sớm để làm đồ ăn cho nóng nên không hôn Guan Lin trước khi đi.
Ai mà ngờ Guan Lin lại nhớ cơ chứ.
"Hôn bù đi." Guan Lin đưa mặt sát vào JiHoon.
"Ở đây?" Tai JiHoon đã đỏ hết cả lên rồi.
"Ừ ừ." Guan Lin gật đầu, vẫn đưa mặt sát vào cậu.
JiHoon ngó ngó nghiêng nghiêng một hồi mới ôm lấy mặt Guan Lin, thơm cái chóc lên môi của nó. Guan Lin được hôn thì thoả mãn, bắt đầu cười khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinHoon x KangOng] Little Town
Fiksi PenggemarAuthour: M Pairings: LinHoon, KangOng Tags: Slice of life, fluff Rate: PG-13 Summary: Bọn họ sống trong một khu phố nhỏ có những người dân thân thiện, nơi tình yêu tràn ngập trong không khí. Bọn họ sống một cuộc sống mà con người sẽ thích khi ở độ t...