"Mai là sinh nhật của Guan Lin rồi đấy anh." JiHoon thở dài nói với SungWoo. "Em chẳng biết tặng gì cho em ấy."
SungWoo bật cười nhìn cậu em đang thở dài não nề liền hỏi. "Thế đã hỏi Guan Lin thích gì chưa?"
"Em hỏi rồi em ấy bảo không cần." Nói đoạn cậu chống tay lên bàn nhìn ra chỗ Guan Lin đang chơi game với Daniel. "Guan Lin bảo ở chung lâu như thế rồi quà cáp làm gì."
"Cũng đúng." SungWoo gật gù.
Anh sống với Daniel tính đến nay cũng 4 5 năm rồi, từ khi yêu nhau Daniel chưa từng tặng quà, cứ đến ngày sinh nhật là lại đưa đi ăn. Daniel bảo, em không biết tặng quà gì nên đưa anh đi ăn vậy, đường đến trái tim một người là thông qua dạ dày mà.
"Nhưng không tặng gì em thấy bứt rứt lắm." JiHoon than thở.
"Hay là làm cho em ấy một cái bánh?"
"Guan Lin không thích ăn đồ ngọt mấy đâu."
"Dẫn đi chơi?"
"Ở đây thì có chỗ nào để mà đi cơ chứ."
Rồi cả hai lại im lặng, SungWoo ban đầu muốn bảo cậu đừng nghĩ nhiều, cuối cùng lại là người suy nghĩ nhiều theo. Guan Lin, nói thế nào cũng rất quan trọng với JiHoon, và làm gì có ai muốn một ngày quan trọng của người quan trọng với mình trôi qua vô nghĩa cơ chứ.
"Hay là đưa em ấy đi công viên giải trí? Trên thành phố ấy?"
"Cũng được." JiHoon bật người dậy. "Lâu lắm không đi rồi."
"Mai đi đi nhé. Anh cũng sẽ cho Daniel với WooJin đi cùng."
JiHoon bàn bạc giờ giấc với SungWoo xong liền cảm thấy vui vẻ vì đã nghĩ ra được điều gì đó để làm vào sinh nhật Guan Lin. Cậu lon ton chạy ra ghế sofa nơi Daniel và Guan Lin đang ngồi, vòng tay qua cổ Guan Lin ôm lấy nó khiến Guan Lin khẽ giật mình mà nghiêng đầu sang nhìn cậu.
"Sao thế?"
"Anh yêu em." Nói rồi cậu hôn lên má nó một cái.
Guan Lin cười khúc khích vì sự đáng yêu của JiHoon, anh người yêu của nó từ sau hôm Guan Lin từ thành phố trở về liền trở nên dễ thương hơn bao giờ hết, giống như là được sống làm chính bản thân mình thoải mái hơn. Và điều này làm Guan Lin cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Qua bao nhiêu năm rồi JiHoon mới chấp nhận rũ bỏ hoàn toàn cái vỏ bọc trưởng thành ấy.
Daniel ngồi bên cạnh liếc nhìn cặp đôi đang ngọt ngào bên cạnh, chạy vào trong bếp với SungWoo, hắn rên rỉ.
"Em cũng muốn được như chúng nó."
SungWoo khúc khích nhìn Daniel đang làm nũng với mình, đi đến bên cạnh hắn, nắm lấy vai Daniel kéo xuống, hôn nhẹ lên bờ môi ấm áp ấy.
"Giờ thì hơn chúng nó rồi nhé."
.
Sáng hôm sau, để phục vụ cho chuyến đi của mình mà JiHoon đã dựng Guan Lin dậy từ sớm, trông cậu còn háo hức hơn cả nó. Cũng phải thôi, JiHoon đã được đi công viên giải trí bao giờ đâu. Lần này được đi mà lại còn được đi với người cậu yêu nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinHoon x KangOng] Little Town
FanficAuthour: M Pairings: LinHoon, KangOng Tags: Slice of life, fluff Rate: PG-13 Summary: Bọn họ sống trong một khu phố nhỏ có những người dân thân thiện, nơi tình yêu tràn ngập trong không khí. Bọn họ sống một cuộc sống mà con người sẽ thích khi ở độ t...