8. Training

1K 162 9
                                    

Kỳ nghỉ hè tưởng chừng như dài hóa ra lại kết thúc trong chốc lát. Kỳ nghỉ của Guan Lin kết thúc đồng nghĩa với việc cậu sẽ bước vào năm cuối đại học. Ngay đầu năm, trường nó đã cho sinh viên đi thực tập một tháng. Ngành của Guan Lin là marketing nên nhà trường đã sắp xếp cho nó một công ty trên thành phố để thực tập.

Trước khi đi ba ngày Guan Lin mới dám nói cho JiHoon biết, đó là khi hai người vừa ăn xong và cùng nhau ngồi xem bộ phim tình cảm nhàm chán chiếu trên TV như mọi ngày, JiHoon lúc đấy chẳng nói chẳng rằng, đi vào lôi chiếc vali mới cất đi chưa bao lâu ra, lục lọi tủ lấy quần áo ra.

"Em xin lỗi mà." Guan Lin ôm từ sau lưng JiHoon lắc lắc.

JiHoon chẳng nói gì nhưng khuôn mặt cũng không còn nghiêm trọng như lúc trước nữa.

"Đừng giận em nữa mà." Guan Lin dụi đầu vào hõm cổ JiHoon.

"Anh không có giận em." JiHoon đẩy tay Guan Lin ra, xoay người lại. Guan Lin lại tiếp tục kéo cậu vào cái ôm khác, để cằm JiHoon dựa lên vai mình. "Chẳng qua là, anh không biết nữa, một tháng đấy Guan Lin à."

"Thật ra cũng không lâu đến mức đấy đâu. Em sẽ về nhanh thôi mà." Guan Lin hôn lên mái tóc JiHoon.

"Đối với anh là lâu rồi." JiHoon bĩu môi.

Guan Lin cười khúc khích vì sự dễ thương của người yêu, ôm JiHoon còn đang phụng phịu ra giường rồi ngã xuống, kéo theo JiHoon cũng ngã xuống theo. Nó cứ ôm chặt cứng lấy cậu, miệng không thể ngừng cười vì sự dễ thương của JiHoon.

"Sao anh lại có thể đáng yêu như thế chứ?"

"Khó thở quá Guan Lin à." JiHoon đập đập vào lưng nó.

Guan Lin lúc này mới thả cậu ra, để JiHoon gối đầu lên cánh tay mình. Nó không nói cho JiHoon biết rằng nó cũng chẳng muốn đi chút nào, Guan Lin không muốn để người yêu bé nhỏ của mình ở nhà một mình, cậu sẽ cô đơn lắm, nhưng nếu nó không đi thì nó sẽ chẳng bao giờ ra khỏi được trường mất, mà nếu nó đã không ra được trường năm nay thì năm sau vẫn phải đi thôi.

"Em sẽ chăm chỉ về nhà mà, có 45 phút đi xe thôi." Guan Lin ngắm nhìn người thương. "Cuối tuần sẽ về nhé?"

"Thế thì mệt lắm." JiHoon lắc đầu.

"Có sao đâu mà. Người yêu anh mạnh mẽ lắm."

"Nhưng anh không muốn."

Guan Lin cũng thôi kì kèo với JiHoon về việc đi lại, nó biết cậu lo lắng cho sức khỏe của nó nhưng Guan Lin thậm chí còn đang muốn tối nào cũng về ấy chứ. Nhưng nó sợ rằng JiHoon sẽ thật sự nổi giận mất, với lại có vẻ công việc thực tập sẽ thật sự vất vả lắm mà nó thì cũng không phải thần tiên gì cho cam.

JiHoon toan đứng dậy dọn nốt đồ cho Guan Lin nhưng dường như nó biết ý định đấy nên nắm lấy cánh tay cậu, không cho JiHoon đứng dậy.

"Thả anh ra đi Guan Lin."

"Để đấy mai dọn đi."

JiHoon cũng thôi giãy dụa, quay sang ôm lấy eo Guan Lin, nằm lên ngực cậu. "Anh sẽ nhớ em lắm."

"Em cũng nhớ JiHoon lắm." Guan Lin nghịch ngợm mái  tóc của JiHoon.

Cậu xoay người, dựa cằm lên ngực nó, nhìn Guan Lin đang nằm gối đầu lên cánh tay. JiHoon khẽ rướn người, đặt lên môi Guan Lin một nụ hôn. Guan Lin đưa tay ôm lấy gáy JiHoon, kéo nụ hôn vào thêm sâu. Nó khẽ cắn nhẹ môi dưới của JiHoon, đem đầu lưỡi vấn vít với đôi môi đầy vị cherry cola của cậu.

[LinHoon x KangOng] Little TownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ