Bãi biển buổi sớm bao giờ cũng mang đến cho người ta cảm giác thoải mái. JiHoon đứng trước bờ biển, hai chân vùi vào trong cát. Đã lâu lắm rồi cậu mới được đi biển lần nữa. JiHoon nhắm mắt, hít hà hương biển buổi sớm, bất chợt, có một vòng tay vòng qua cổ cậu.
"Dậy sớm thế?"
"Tại lâu lắm mới được đi biển nên anh hơi phấn khích."
Guan Lin gật đầu, khom người dựa cằm vào vai cậu, dường như nó vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn. JiHoon bật cười khúc khích, đưa tay vò nhẹ mái tóc của nó rồi tách cánh tay đang vòng quay cổ mình, đan tay vào tay Guan Lin.
Hai người quyết định sẽ đi du lịch trước khi làm đám cưới. Guan Lin muốn JiHoon thật thoải mái trước khi hai người hoàn toàn trở thành gia đình. JiHoon cũng đồng ý với ý kiến này vì cậu thật sự rất nhớ biển.
Guan Lin dựa dẫm JiHoon một lúc rồi cũng đứng thẳng dậy, kéo lấy bàn tay còn đang đan lấy mình của cậu, mỉm cười với JiHoon.
"Đi ăn thôi."
Ánh nắng sớm đổ lên khuôn mặt nó khiến nụ cười của Guan Lin dường như phát sáng, phút chốc khiến JiHoon ngơ ngác. Cậu dường như có cảm giác rằng từ trước đến nay mình chưa thật sự nhìn ngắm Guan Lin giây phút nào. Khuôn mặt nó trong thoáng chốc bao phủ toàn bộ tâm trí cậu.
Guan Lin thấy JiHoon nhìn mình đến ngơ ngác, bật cười khúc khích, cúi xuống chạm nhẹ một cái lên môi anh khiến JiHoon giật mình.
"Nhìn gì ghê vậy." Guan Lin nói.
JiHoon biết nó đang trêu mình, không thèm nhìn Guan Lin lấy một lần, bỏ lên đằng trước. Mặc dù vậy, tay cậu vẫn chẳng rời khỏi tay nó. Guan Lin biết người yêu đang giả vờ giận dỗi liền đứng yên tại chỗ khiến JiHoon đang đi thì bị giật lại phía đằng sau. Cậu liếc mắt nhìn nó, Guan Lin đang cố gắng để không bật cười lớn nhưng rồi cũng chẳng được bao lâu. Nó phá ra cười, cúi xuống hôn vào má JiHoon một cái.
"Em yêu anh."
"Còn anh thì không đâu."
Guan Lin kéo tay JiHoon đi về phía khách sạn để ăn sáng. Cậu đi đằng sau, đôi lúc lại cố tình đứng lại nhưng Guan Lin vẫn kiên quyết kéo đi. Cứ vậy cho đến khi hai người đi đến trước lối vào khách sạn, JiHoon chợt dừng lại không đi nữa mà Guan Lin cũng không chuẩn bị trước, mất đà bị giật lại đằng sau, suýt chút nữa đã kéo theo cả JiHoon cùng ngã. Nó thì đen mặt nhìn JiHoon còn cậu thì cười khúc khích. Guan Lin đưa tay lên véo má JiHoon, mạnh đến mức khiến anh phải kêu lên vì đau.
"A đau anh."
"Cho anh chừa đi."
JiHoon và Guan Lin cùng phá ra cười sau đó, cả hai đã thôi không còn trêu nhau nữa mà bắt đầu trở về khách sạn để ăn sáng. Kết thúc bữa ăn, JiHoon kéo Guan Lin ra ngoài khách sạn, leo lên xe điện rồi đi vòng quanh nơi này.
JiHoon phòng tầm nhìn ra ngoài bãi biển xa, nắng đang đổ xuống khiến mặt nước trở nên lấp lánh, trong đầu cậu mơ hồ vẽ nên viễn cảnh mình và Guan Lin sẽ đến sống ở nơi đây, tuy nhiên, cậu lại lắc đầu rồi khẽ bật cười, nơi hai người đang sống hiện tại đã quá tốt đẹp đến mức chẳng mong gì hơn nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinHoon x KangOng] Little Town
FanfictionAuthour: M Pairings: LinHoon, KangOng Tags: Slice of life, fluff Rate: PG-13 Summary: Bọn họ sống trong một khu phố nhỏ có những người dân thân thiện, nơi tình yêu tràn ngập trong không khí. Bọn họ sống một cuộc sống mà con người sẽ thích khi ở độ t...