15. Again

1.1K 143 11
                                    

Lai Guan Lin nằm dài trên ghế sofa, chẳng muốn ăn uống gì cả, quần áo đi làm về cũng chưa thay. Đã ba ngày nó không gặp JiHoon rồi, và việc JiHoon không còn ở nhà đợi nó khiến Guan Lin lần đầu cảm nhận được sâu sắc sự mất mát.

Mỗi ngày nó đi làm về, hình ảnh JiHoon lụi cụi trong bếp và căn nhà lúc nào cũng ấm áp là thứ tiếp thêm năng luọng cho nó nhiều nhất. Chỉ có điều khi ấy chưa biết trân trọng mà cho đến lúc mất đi mới cảm thấy nuối tiếc.

Mấy hôm nay nó gọi điện cho anh SungWoo, anh bảo JiHoon vẫn sống tốt lắm là nó lại cúp máy. Trên thế giới này đúng là chỉ mình nó nghĩ JiHoon không thể sống thiếu nó được.

Có điều Guan Lin không biết, mỗi lần nó gọi điện cho SungWoo là JiHoon đều ở đó, cậu cứ đưa ánh mắt năn nỉ anh SungWoo đừng nói cho Guan Lin biết mình đang sống cực kì khổ sở. SungWoo nhiều lúc thấy hai đứa cứ tự làm khổ nhau, muốn khuyên mà lại chẳng biết khuyên gì vì vốn dĩ khúc mắc này chỉ có hai người mới có thể gỡ bỏ thôi.

Nhiều lúc SungWoo vẫn tự trách mình vì sao lại nói những lời đó với JiHoon để thành ra như thế này. Khi đó anh nghĩ thương JiHoon lắm, không muốn cậu em thân yêu cứ ngày ngày lầm lũi một mình như thế, vừa thương JiHoon vừa giận Guan Lin tại sao có thể hứa với JiHoon mà không giữ lời như thế. Nhưng đến bây giờ SungWoo mới thấy, Guan Lin dù sao vẫn chỉ là một đứa trẻ mà thôi.

Nhưng có một điều SungWoo không nghĩ đến, ngay cả khi anh không nói JiHoon trở về thì cốc nước đầy rồi sẽ tràn ly thôi.

"Anh thấy thương hai đứa quá." SungWoo nói với Daniel khi hai người đang nằm trên giường.

"Em biết tính Guan Lin mà, nó chẳng chịu được mấy ngày đâu." Daniel trả lời, hôn lên tóc SungWoo.

"Em có vẻ thoải mái nhỉ." SungWoo bóp lấy má Daniel.

"Vì em đâu có thích rước buồn của người khác vào lòng."

Daniel nói rồi hôn lên cổ SungWoo khiến anh cười khúc khích. Lát sau yên lặng trở lại, SungWoo gối đầu lên cánh tay Daniel, cảm thấy tâm trạng mình tốt lên nhiều lắm.

"Ngủ ngon." SungWoo thì thầm. "Anh yêu em."

"Em cũng yêu anh."

Đúng như lời Daniel nói, hai hôm sau, Guan Lin về thật, nó cứ đứng tần ngần trước cánh cửa nhà quen thuộc lúc năm giờ sáng, nửa muốn nhấn chuông nửa lại không. Nó sợ khi JiHoon nhìn thấy mình, cậu sẽ cảm thấy khó chịu.

Rồi Guan Lin nhớ lại giấc mơ đêm qua, khi JiHoon đứng đó nhìn nó rồi bật khóc nhưng Guan Lin lại chẳng làm cách nào lau được nước mắt cho cậu, nó tiến đến một bước thì JiHoon lùi lại một bước, cứ lùi như thế cho đến khi tan biến đi. Guan Lin tỉnh dậy với khuôn mặt ướt đẫm và trái tim đau nhói, tất cả những gì nó nhớ tiếp theo là nó đã bắt chuyến xe sớm nhất để về đây.

Nhưng về rồi, lại chẳng biết có nên nhấn chuông hay không. Bàn tay đưa lên đến chuông cửa rồi lại hạ xuống. Guan Lin thở dài, quay đầu bước sang căn nhà phía đối diện rồi bấm chuông.

Người ra mở cửa là Daniel, hắn định sẽ chửi rủa kẻ đã phá giấc ngủ của mình vào giờ này nhưng thấy đó là Guan Lin, hắn mỉm cười tươi tắn dù chưa tỉnh ngủ hẳn rồi nhường đường cho cậu bước vào.

[LinHoon x KangOng] Little TownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ