Sabado..
Nasa bahay ako nila Becky (btw si Becky ay isa ko pang bestfriend) at naglalaro, nanag bigla kong maisipan ang sinabi sa akin ni Ruby..
****flashback***
eto yung landline nila Gab..Kaw na bahala dumiskarte..
HUh? nakakaba naman yan..nung sasabhn ko
ikaw na bahala..kaya mo na yan..
at eto na nga dinidial ko ang no ni Gab...bahala na...
Rriingggg...rrringgg....
Hello..
may I speak with carlo?
hello...
sorry walang carlo dito...
ganun ba? sge thanks..
wait..can I have your name?
huh? name ko? ( Hindi name ng kapitbahay mo..:)
uu.. ang gandakasi ng voicemo..maybe we could be friends...
nambola pa...sge na nga..I'm Nicole..Nicole Sanchez
NIce name. btw Im Juan Gabriel Castro. Just call me Gab
Nice meeting you Gab..
NIce meeting you too Nicole....
at dun nagsimula ang maganda naming pagkakaibigan.....
Sa simula ay kinkabahan ko pero sa tuwing nakakausap ko siya ay mas nahuhulog ang loob ko sa kanya . Sorry talaga Gab...haisssttt. pati si bestfriend Becky ay ipinakilala ko bilang kapatid si Angela at ganun rin siya sa akin ipinakilala niya sa akin ang kanyang mga pinsan.
isang araw nang pumunta ako kanila Ruby ay dumerecho kami sa bahay nila Gabriel at nakita ko siyang nagaaral..
Hhello...
Tinignan niya lang ako at nagpatuloy sa ginagawa niya..
Ruby, tawagan mo na si Jared bilis..wika ko
May hinhintay akong tawag..importante yun..pasigaw na sabi ni Gab
Hello, paano makakatwag sayo ei nasa harapan mo ko.. (sa isip lang yan...sabay grin)
Irene, punta ka nga muna sa bahay check mo kung luto na ulam.sabi ni Ruby
HUh? ah ok sge...mukhang alam ko na ang iniinsip nito
Kaya pumunta ako sa bahay nila Ruby at ginamit ko ang kanilang landline para tawagan si Gab..
RRRinng...RRRinng..
Oh akin yan huh...pagmamadaling dinampot ni Gab ang telepono
Hello Nicole..Ang tagala mo naman tumawag...Tapos na akong magaral..dagdag niya
Pasensya ka na mejo busy lang..Kumusta Ka na?
Ok nman. Nga pala may papakilala ako sayo yung mga pinsan kong babae wait lang huh..
(SA ISIP LANG) kilala ko na yang mga yan..huhuhu..
Hi Ako nga pala si Ruby pinsan ni Gab...(sabay bulong..hahaha..loka ka talaga)
Hello..sige na baba ko na to...
Hello Nicole..Hello....si Gab..Bakit binababa niya? ano bang sinabi mo?
Wala nagpakilala lang naman ako at saka may gagawin raw siyang importante..Uwin na nga ako..
BINABASA MO ANG
Tulak ng bibig, kabig ng dibdib (COMPLETED)
Teen Fictionito ay tungkol kay Irene na may first love na despite everything na nangyari sa buhay nia from elementary up to now still she longs for this guy.siya updated din sa lahat ng nangyayari sa guy...Pero she keeps on denying her real feelings. pagasa rin...