Nagpatuloy ang aming pagkakaibigan sa pamamagitan ng telepono. I feel so guilty pero gusto ko ang pakiramdam na alam mo na may nagpapahalaga sayo..in a wrong way nga lang..I know..:(
Dahil matagal na rin kaming magkaphone pal ay naisipan naman namin na magsulatan dahil nga hindi pa kami ngkikita, paano namin nabibigay ang sulat sa bawat isa? sa pamamgitan ni Ruby syempre isa na namang kasinungalingan, may common friend kami ni ruby ..Kuno..
We started to exchange letters..wth sweet notesss... (uso pa kasi nun ang stationery -tama ba spelling)
Dear Gab,
Hi Kumusta ka na?? pasensya ka na huh kung hindi ako mashado nakaktawag mejo busy ei.
Sge huh till next time dont forget to study.. Ingats
Its me Nicole
Dear Nicole,
OK naman ako..Kaw? Nga pala kasali kami sa liga sa lugar naman sana makanood ka. Sigurado panalo kami..hehehe..
tawag ka sa akin lagi..
Gab
************************************************************************************************************
RRRinngg......ringggg..
HI Gab. Gusto ko rin sana makanood ng liga kaya lang may importante lang akong tapusin.
Hello..Ok lang yun..may next time pa naman ei. Nga pala may request kb na number? magpapagawa na kasi kami ng jersey..
Number? bakit ako ang tinatanong mo?
Syempre espesyal ka sa akin...
Patawa ka talaga..mmmmm..20...kasi un ung date na tumawag ako sa yo na nwrong no ako..heehehee
Tama..maganda nga yan...Number 20 then pangalan mo lalagay ko..
Ikaw bahala..Sge pahinga ka na..
Bye....
************************************************************************************************************
Hindi pa rin maalis sa isip ko na sa akin ngtanong ng number na ilalagay sa jersey..lalo lang tuloy akong naguguilty....Itigil ko na kaya to...Bahala na...
Dear Gab,
Nice to know your cousins..at natutuwa rin ako na hininggian mo ako ng suggestion para sa jersey. it really means a lot to me. Im just hoping na maging ok ang lahat..
take care..
its me Nicole
Dear Nicole,
Hi Helloo,,,Hope youre fine. Thank you for giving me two sweet letters. PLease take care of your studies. Lets change the topic nabanggit ko ba syo na birthday ni Egoy (pinsan niya to) last Friday. Can I have a picture of yours?
God bless you. Take Care.
Gab20
Dear Gab,
HI..HIndi mo nabanggit sa akin pero pakisabi na lang na Belated Happy Birthday. Bakit ka nanghihingi ng picture? panakot sa daga..hehehe..ako pwede rin ba ako makihnggi ng picture..AYusin mo ang pagaaral mo..Teka nga pala bakit may 20 sa name mo?
take care..
Its me Nicole
Dear Nicole,
Hi Helloo.. sorry wala akong mabibigay na picture ko ngaun kasi puro noong bata pa ako. I hope you understand. Siya nga pala kinakamusta ka ni Egoy. Ay oo nga pala namimiss ko na ung boses mo di ba kumanta pa nga kayo ni Angela. Maiba tayo ng usapan hwag kang magalala sa akin dahil nagaaral akong mabuti. Sige hanggang dito na lang sana marami akong matanngap na letter galing sayo.
God bless you...
Iloveyou....
Gab20
I love you???Sh^^^** ..tama ba ang nabasa ko sa sulat ni Gab..hindi na to maganda...tama ka hanggang dito na nga lang kasi titigilan ko na to at aaminin ko na sa yo..sana naman maiinitindhan mo.......
BINABASA MO ANG
Tulak ng bibig, kabig ng dibdib (COMPLETED)
Teen Fictionito ay tungkol kay Irene na may first love na despite everything na nangyari sa buhay nia from elementary up to now still she longs for this guy.siya updated din sa lahat ng nangyayari sa guy...Pero she keeps on denying her real feelings. pagasa rin...