Phần 2 Tổng tài thế thân tình nhân

913 19 1
                                    

Chương 7 2-7 tổng tài thế thân tình nhân ( một )

Tác giả: Ái Lộc JIE

Chương 7

"Đinh, hoan nghênh ký chủ hoàn thành nhiệm vụ trở lại hệ thống không gian!"

"Ta đây là đã trở lại?" Vừa mới sống thọ và chết tại nhà mộc di lầm bầm lầu bầu, nàng là so Tư Đồ Mộc sớm đi, tuy rằng tử biệt bi thương còn ở, nhưng vì cái gì nàng tâm không đau đâu?

"Đinh, bởi vì quá nhiều người chơi đầu nhập đến tiểu thế giới quá nhiều cảm tình, làm cho tinh thần hỏng mất, cho nên hệ thống tự chủ mà thanh trừ ký chủ cảm tình, chỉ chừa ký ức."

"Ta đây trí lực là chuyện như thế nào?" Trở lại hệ thống không gian khôi phục đến bình thường trí lực mộc di, không cấm vì chính mình đã làm sự mà mặt đỏ, nghĩ đến Tư Đồ mộ dung túng, trong lòng lại không có ngọt ngào cảm giác.

"Đinh, bởi vì ký chủ thuộc về ngoại lai linh hồn, sẽ đã chịu tiểu thế giới pháp tắc bài xích, cho nên ký chủ không cùng nam chủ tiếp xúc trước, linh hồn sẽ bị hệ thống bảo hộ không chịu bài xích, nhưng nam chủ là tiểu thế giới pháp tắc cây trụ, cho nên ký chủ cùng nam chủ tiếp xúc sau, hệ thống cũng không có thể ra sức, ký chủ sau này nếu là tiếp xúc đến nam chủ, phải nắm chặt thời gian hoàn thành công lược, nếu không khả năng nhiệm vụ thất bại, bất quá trở lại hệ thống không gian sau, chủ hệ thống sẽ bồi thường ký chủ, sẽ có rất nhiều chỗ tốt, chờ đến ký chủ linh hồn lực cường đại sau, khả năng là có thể giải quyết."

"Nguyên lai là như thế này a!" Mộc di bình thường trở lại, chỉ cần không ảnh hưởng sau này trở lại hiện thực bình thường sinh hoạt là được.

"Đúng rồi, nhiệm vụ lần này đến nhiều ít tích phân?"

"Đinh, manh manh đát đang ở tuần tra."

Tên họ: Mộc di

Chỉ số thông minh: 62 ( người bình thường 60 )

Linh hồn lực: 74

Cất chứa: Nét mặt toả sáng tạp một trương, điềm đạm đáng yêu tạp hai trương, ái ánh mắt tạp một trương ( có thể cho bị thực dụng giả hảo cảm độ thêm 5 ), um tùm tay ngọc tạp một trương, linh mũi tạp một trương

Tích phân: Nhiệm vụ chủ tuyến nam chủ hảo cảm độ đạt tới 90 trở lên thêm 200, hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh thêm 100, cưỡng chế nhiệm vụ bồi nam chủ cả đời thêm 50, còn thừa 365!

Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc!

Hệ thống cấp bậc: Một bậc

"Đinh, cái thứ hai là tổng tài văn, vì làm ký chủ càng thêm thích ứng tiểu thế giới, cho nên sau này nam chủ đều là kêu Tư Đồ Mộc, mà nữ xứng cũng đều kêu mộc di!" Mộc di ngất xỉu trước nghe thế dạng một đoạn lời nói.

"Đinh, manh manh đát đang ở truyền tống cốt truyện cùng nguyên chủ ký ức!."

Nam chủ Tư Đồ Mộc là toàn cầu đều bài thượng thứ tự tập đoàn tài chính tổng tài, nữ chủ lăng phỉ là sinh hoạt ở mẫu thân bệnh nặng đơn thân tầng dưới chót gia đình, nam xứng tiếu dực là một cái phú nhị đại, nữ xứng mộc di còn lại là một cái không cha không mẹ cô nhi.

Mau Xuyên Công Lược: Không Quên Sơ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ