Chương 57 9-60 học bá bạn trai ta tới
Tác giả: Ái Lộc JIE
Chương 60
"Đinh, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ!"
Tên họ: Mộc di
Chỉ số thông minh: 64 ( người bình thường 60 )
Linh hồn lực: 90
Cất chứa: Điềm đạm đáng yêu tạp hai trương, trắng noãn da thịt tạp hai trương, ái ánh mắt tạp một trương ( có thể cho bị thực dụng giả hảo cảm độ thêm 5 ), tuyệt thế khinh công tạp một trương ( một cái thế giới sử dụng 20 thứ, một lần 20 phút ), biến thân tạp một trương ( vĩnh cửu sử dụng )!
Thuấn di tạp ( tuyết tan độ 75% )
Tích phân: 1400+ nhiệm vụ chủ tuyến nam chủ hảo cảm độ đạt tới 90 trở lên thêm 400, cưỡng chế nhiệm vụ bồi nam chủ cả đời thêm 200, còn thừa tích phân 2000!
Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc! Điều hương kỹ thuật! Châm cứu chi thuật! Trung y! Cầm kỹ! Thương pháp! Cổ võ! Dịch dung! Tinh thần lực!
Trang bị: Cảnh kỳ vòng ( một cái thế giới có thể sử dụng 5 năm )! Laser giới! Huyễn hương bao! Chuyển động luân!
Hệ thống cấp bậc: Bát cấp
"Đinh, rút ra cảm tình thành công!"
"Lần này không có khen thưởng sao?" Mộc di nhíu mày nhìn cùng thường lui tới giống nhau cất chứa lan.
"Đinh, khen thưởng ở trên giường nga!"
"Nướng thiên?" Mộc di xoay người nhìn trên giường kim sắc một đống, kinh hỉ nói.
"Bất quá, nó xảy ra chuyện gì?"
"Đinh, nó tạm thời tiến vào ngủ đông, là muốn trưởng thành!"
"Còn không có lớn lên?" Mộc di cho rằng nướng thiên cũng liền như vậy nhỏ, rốt cuộc gần một trăm năm nó cũng không có gì biến hóa!
"Đinh, nó huyết mạch thực đặc thù, hẳn là không thuộc về cái kia tiểu thế giới, bất quá manh manh đát tạm thời còn tra xét không đến!"
Từ đây mộc di trang thông tin thượng lại nhiều sủng vật một lan,
Sủng vật: Vạn xà chi vương nướng thiên!
"Bắt đầu nhiệm vụ!"
"Đinh, hiện tại bắt đầu nhiệm vụ, manh manh đát đang ở truyền tống!"
Lần này là một cái thuần thanh xuân vườn trường văn, nam chủ nữ chủ hiện tại đều là cao trung sinh!
Nam chủ học bá, nữ chủ học tra, thực hấp dẫn người giả thiết!
Nam chủ Tư Đồ Mộc, là cảnh một cao trung giáo thảo học bá, thêm giáo đội bóng rổ đội trưởng, một cái ánh mặt trời đại nam hài.
Nữ chủ lê dương dương, sau chuyển đến, cũng thành nam chủ hàng xóm, là cảnh một cao trung một bình thường không thể ở bình thường muội tử, bất quá lại có một tay hảo trù nghệ.
Nguyên chủ mộc di, cũng là cảnh một cao trung học bá, là Tư Đồ Mộc ngồi cùng bàn, bất quá sao, là cái băng mỹ nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Công Lược: Không Quên Sơ Tâm
General FictionTác giả: Ái Lộc JIE Nguồn: wikidich.com Vai chính: Mộc Nguyệt Di! Vai phụ: Rất nhiều...... 1v1 mau xuyên "Khụ, cái kia, manh manh đát, cấp điểm ưu đãi bái!" Mộc nguyệt di chân chó nói "Đinh, không được, kiên quyết không được, bổn hệ thống là một cái...