Chương 48 8-51 xuyên qua chi mỹ nam nhiều hơn ( một )
Tác giả: Ái Lộc JIE
Chương 51
"Đinh, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ!"
Tên họ: Mộc di
Chỉ số thông minh: 64 ( người bình thường 60 )
Linh hồn lực: 90
Cất chứa: Điềm đạm đáng yêu tạp hai trương, trắng noãn da thịt tạp hai trương, ái ánh mắt tạp một trương ( có thể cho bị thực dụng giả hảo cảm độ thêm 5 ), tuyệt thế khinh công tạp một trương ( một cái thế giới sử dụng 20 thứ, một lần 20 phút ), biến thân tạp một trương ( vĩnh cửu sử dụng )!
Thuấn di tạp ( tuyết tan độ 50% )
Tích phân: 900+ nhiệm vụ chủ tuyến nam chủ hảo cảm độ đạt tới 90 trở lên thêm 350, cưỡng chế nhiệm vụ bồi nam chủ cả đời thêm 200, còn thừa 1450!
Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc! Điều hương kỹ thuật! Châm cứu chi thuật! Trung y! Cầm kỹ! Thương pháp! Cổ võ! Dịch dung! Tinh thần lực!
Trang bị: Cảnh kỳ vòng ( một cái thế giới có thể sử dụng 5 năm )! Laser giới! Huyễn hương bao!
Hệ thống cấp bậc: Thất cấp
"Đinh, rút ra cảm tình thành công!"
"Kỹ năng xuất hiện tinh thần lực, ở sau này thế giới ta là có thể dùng đi?" Mộc di vẻ mặt hưng phấn hỏi manh manh đát.
"Đinh, đúng vậy, bất quá không có ở thượng một cái thế giới như vậy cường đại!"
"Kia cũng không tồi sao! Nguyên lai tuyệt thế khinh công tạp còn có thể thăng cấp a!"
Vừa mới Tư Đồ Mộc chết đi cái loại này đau triệt nội tâm, tuy rằng rút ra cảm tình, nhưng cảm xúc quá lớn cũng sẽ cảm giác được mệt!
"Manh manh đát, ta ngủ một hồi!" Mộc di nằm đến trên giường, bịt kín bị, hương hương ngọt ngào ngủ rồi!
"Đinh, hảo!" Manh manh đát nhẹ nhàng nói!
......
"Bắt đầu nhiệm vụ đi!" Mộc di ngồi dậy, lười nhác vươn vai.
"Đinh, hiện tại bắt đầu nhiệm vụ, manh manh đát đang ở truyền tống!"
Lúc này không có lần trước đau đớn, làm mộc di tâm tình hảo điểm!
"Đinh, manh manh đát đang ở truyền lại cốt truyện cùng nguyên chủ ký ức!"
Lần này là cổ đại giang hồ văn xuyên qua chi mỹ nam nhiều hơn, nhìn sách này danh liền biết là np văn, quả nhiên, tổng cộng có bốn cái nam chủ!
Nữ chủ Lâm Tử Khê xuyên qua đến trong hoàng cung một cái không được sủng ái phi tử trên người, vốn dĩ quá hảo hảo, lại có một ngày hoàng đế an trị húc bị nào đó phi tử hạ dược, ngoài ý muốn đụng phải Lâm Tử Khê, đem nàng cưỡng bách.
Vốn dĩ liền không phải cổ đại người, Lâm Tử Khê không quá để ý **** coi như là đầu đêm cho một cái vịt, Lâm Tử Khê như vậy an ủi chính mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Công Lược: Không Quên Sơ Tâm
General FictionTác giả: Ái Lộc JIE Nguồn: wikidich.com Vai chính: Mộc Nguyệt Di! Vai phụ: Rất nhiều...... 1v1 mau xuyên "Khụ, cái kia, manh manh đát, cấp điểm ưu đãi bái!" Mộc nguyệt di chân chó nói "Đinh, không được, kiên quyết không được, bổn hệ thống là một cái...