Chương 21 4-22 trọng sinh quân sườn ( một )
Tác giả: Ái Lộc JIE
Chương 22
"Đinh, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ!"
Tên họ: Mộc di
Chỉ số thông minh: 64 ( người bình thường 60 )
Linh hồn lực: 84
Cất chứa: Chỉ dùng với một cái thế giới: Nét mặt toả sáng tạp một trương, điềm đạm đáng yêu tạp hai trương, ái ánh mắt tạp một trương ( có thể cho bị thực dụng giả hảo cảm độ thêm 5 ), um tùm tay ngọc tạp một trương, trắng noãn da thịt tạp hai trương ( đã thực dụng ), đã gặp qua là không quên được tạp một trương ( đã thực dụng )! Tuyệt thế khinh công tạp một trương ( một cái thế giới sử dụng 10 thứ, một lần 20 phút )!
Tích phân: Nhiệm vụ chủ tuyến nam chủ hảo cảm độ đạt tới 90 trở lên thêm 250, hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh thêm 200, cưỡng chế nhiệm vụ bồi nam chủ cả đời thêm 50, còn thừa 450!
Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc! Điều hương kỹ thuật! Châm cứu chi thuật! Trung y!
Hệ thống cấp bậc: Ba cấp
"Đinh, rút ra cảm tình thành công!"
"Đinh, bởi vì tiền tam cái là thích ứng thế giới, cho nên hệ thống có thể điều thời gian, chọn lựa kịch bản! Sau này thế giới là hệ thống tùy cơ rút ra!"
"Kia chẳng phải là khó khăn gia tăng rồi a!"
"Đinh, tiếp theo cái thế giới là cổ đại, hệ thống sớm đã tùy cơ chọn lựa xong!"
"Thật là cổ đại a, đó có phải hay không có thể thấy hoàng gia người cùng thái giám?" Mộc di hưng phấn nói, nữ hài luôn có một cái xuyên qua độc sủng mộng, huống chi là mộc di loại này ở giới lang bạt đã lâu!
"Đinh, ký chủ ngươi không cần quá hưng phấn, cổ đại phong kiến thống trị chính là so hiện đại khó nhiều!"
"Có hắn a!" Đúng vậy! Có hắn, cái kia vẫn luôn ái nàng người.
Mộc di kỳ thật chính mình cũng biết, trừ bỏ cái thứ nhất thế giới, nàng hơi chút hoa điểm tâm tư đi công lược, mặt khác hai cái thế giới hai người tự nhiên mà vậy liền ở bên nhau, bất quá nàng duy trì cảm tình dùng tính kế chẳng qua là một loại người yêu chi gian tình thú thôi!
"Lần này tích phân cùng lần trước giống nhau đâu! Cổ đại sao, dùng chuẩn bị điểm đồ vật sao?"
Mở ra hệ thống thương thành, mộc di nhảy quá hằng ngày đồ dùng kia một lan, bởi vì nàng đã mua đủ nhiều, cơ bản cái gì phương diện đều mua, hiện tại hệ thống không gian đã không phải ngay từ đầu trống rỗng bộ dáng, có hoa, có giường, có ngăn tủ, có sô pha từ từ, không gian cũng lớn rất nhiều, ước chừng một trăm mét vuông.
Nghe manh manh đát nói nếu cấp bậc đến thập cấp, còn sẽ có sân đâu, tại thế giới có thể tự do ra vào hệ thống không gian!
Hiện tại manh manh đát đã không cần ngủ say, mộc di lần này cho nó mua một cái lão hổ thật thể, hoa 400 tích phân, cổ đại cùng hiện đại không giống nhau, là có thể dưỡng lão hổ, nàng chính là tương đối thích động vật họ mèo, trước kia đối lão hổ chỉ có thể xa xem, lần này rốt cuộc có cơ hội, ha ha ha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Công Lược: Không Quên Sơ Tâm
General FictionTác giả: Ái Lộc JIE Nguồn: wikidich.com Vai chính: Mộc Nguyệt Di! Vai phụ: Rất nhiều...... 1v1 mau xuyên "Khụ, cái kia, manh manh đát, cấp điểm ưu đãi bái!" Mộc nguyệt di chân chó nói "Đinh, không được, kiên quyết không được, bổn hệ thống là một cái...