Chương 97 14-99 viễn cổ nữ thần đột kích ( một )
Tác giả: Ái Lộc JIE
Chương 99
"Đinh, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ!"
Tên họ: Mộc di
Chỉ số thông minh: 64 ( người bình thường 60 )
Linh hồn lực: 95
Cất chứa: Điềm đạm đáng yêu tạp hai trương, trắng noãn da thịt tạp một trương, ái ánh mắt tạp một trương ( có thể cho bị thực dụng giả hảo cảm độ thêm 5 ), anh túc hoa mùi thơm của cơ thể thăng cấp bản ( vĩnh cửu sử dụng ), tuyệt thế khinh công tạp một trương ( một cái thế giới sử dụng 50 thứ, một lần 20 phút ), biến thân tạp một trương ( vĩnh cửu sử dụng ), thuấn di tạp!
Tích phân: 3700+ nhiệm vụ chủ tuyến nam chủ hảo cảm độ đạt tới 90 trở lên thêm 400, cưỡng chế nhiệm vụ bồi nam chủ cả đời thêm 200, còn thừa tích phân 4300!
Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc! Điều hương kỹ thuật! Châm cứu chi thuật! Trung y! Cầm kỹ! Thương pháp! Cổ võ! Dịch dung! Tinh thần lực! Ám sát thuật!
Trang bị: Vạn năng vòng! Laser giới! Huyễn hương bao! Chuyển động luân! Nội công tâm pháp ( cửu chuyển huyết luân )!
Hệ thống cấp bậc: Mười ba cấp
"Đinh, rút ra cảm tình thành công!"
"Manh manh đát ~~"
"Đinh, ký chủ có cái gì sự sao!"
"Manh manh đát ~"
"Đinh, có rắm mau phóng!!"
"Ta nhớ rõ cái kia chuyển động luân yêu cầu chuyển một lần yêu cầu một trăm tích phân đi, anh anh anh ~ nhân gia tổng cộng cũng không nhiều ít..." Mộc di ám chỉ tính đôi mắt nhỏ,
"Nói tiếng người!" Manh manh đát ghét bỏ đến không được!
"Ngươi đặc sao đều không tiễn bổn bảo bảo khen thưởng, còn không tiễn một lần chuyển động luân!"
Manh manh đát: "............!" Uy hiếp, trần trụi uy hiếp, manh manh đát nhìn mộc di kia ' hung ác ' ánh mắt, ở trong lòng yên lặng nói, ngươi màu đỏ tím nữ hài là sẽ không có nam hài giấy thích ngươi ~~
"Đinh, chuyển động luân khởi động!"
Mộc di trừng lớn mắt chờ kết quả......
"Đinh, chúc mừng ký chủ đạt được thế thân rối, vĩnh cửu sử dụng!"
Chỉ thấy cá nhân giao diện thượng trang bị một lan nhiều một cái thế thân rối, phía dưới có mấy hàng chữ nhỏ, "Có thể biến đổi đổi ngoại hình, mà khi ôm gối, nhưng bảo hộ chủ nhân, nhưng có sinh mệnh dấu hiệu ghi chú: Dùng tinh thần lực khống chế! Còn có rất nhiều không tưởng được công năng sẽ chờ ngươi đến khai quật nga ~~"
Mộc di hai mắt tỏa ánh sáng nhìn, một cái có thể có sinh mệnh dấu hiệu rối, thuyết minh nàng sau này ở tiểu thế giới nhiều một cái mệnh, nhiều một cái nghe lời giúp đỡ, ha ha ha ha!!!
"Manh manh đát, đột nhiên cảm thấy ngươi hảo đáng yêu!" Nếu manh manh đát hiện tại có thật thể, mộc di nhất định sẽ cho nó một cái siêu cấp sao sao đát!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Công Lược: Không Quên Sơ Tâm
Fiction généraleTác giả: Ái Lộc JIE Nguồn: wikidich.com Vai chính: Mộc Nguyệt Di! Vai phụ: Rất nhiều...... 1v1 mau xuyên "Khụ, cái kia, manh manh đát, cấp điểm ưu đãi bái!" Mộc nguyệt di chân chó nói "Đinh, không được, kiên quyết không được, bổn hệ thống là một cái...