Phần 15 Trọng sinh tiếu quả phụ

318 6 0
                                    

113 chương

"Đinh, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ!"

Tên họ: Mộc di

Chỉ số thông minh: 64 ( người bình thường 60 )

Linh hồn lực: 97

Cất chứa: Điềm đạm đáng yêu tạp hai trương, trắng noãn da thịt trương tạp ( vĩnh cửu sử dụng ), ái ánh mắt tạp một trương ( có thể cho bị thực dụng giả hảo cảm độ thêm 5 ), anh túc hoa mùi thơm của cơ thể thăng cấp bản ( vĩnh cửu sử dụng ), tuyệt thế khinh công tạp một trương ( vĩnh cửu sử dụng ), biến trang tạp một trương ( vĩnh cửu sử dụng ), thuấn di tạp ( vĩnh cửu sử dụng )!

Tích phân: 4300+ nhiệm vụ chủ tuyến nam chủ hảo cảm độ đạt tới 90 trở lên thêm 350, cưỡng chế nhiệm vụ bồi nam chủ cả đời thêm 200, còn thừa tích phân 4850!

Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc! Điều hương kỹ thuật! Châm cứu chi thuật! Trung y! Cầm kỹ! Thương pháp! Cổ võ! Dịch dung! Tinh thần lực! Ám sát thuật!

Trang bị: Vạn năng vòng! Laser giới! Huyễn hương bao! Chuyển động luân! Nội công tâm pháp ( cửu chuyển huyết luân )! Thế thân rối!

Hệ thống cấp bậc: Mười bốn cấp

"Đinh, rút ra cảm tình thành công!"

Kỳ thật mỗi rút ra xong cảm tình mộc di trong lòng đối tiểu thế giới cũng chưa cái gì cảm giác, đối với Tư Đồ Mộc cũng là giống nhau, nhưng đó là một loại trong lòng ỷ lại, cảm tình là bị rút ra, chính là rồi lại ái thượng Tư Đồ Mộc, tựa như trước kia nói, Tư Đồ Mộc mỗi một lần đều có làm nàng ái thượng tư bản, mà mộc di cũng là giống nhau, mỗi một lần đều có làm Tư Đồ Mộc ái thượng tư bản, bọn họ là cho nhau hấp dẫn, hai trái tim giống như là nam châm, chỉ cần gần liền sẽ dính vào cùng nhau, cho dù bị tách ra, tiếp theo tương ngộ cũng vẫn cứ sẽ ở cùng nhau......

"Ký chủ muốn nghỉ ngơi một chút sao?"

"Không được, bắt đầu nhiệm vụ đi!" Mộc di nhìn mắt còn ở ngủ say tiểu nướng thiên, tiếp tục nhiệm vụ.

"Đinh, hiện tại bắt đầu nhiệm vụ, manh manh đát đang ở truyền tống!"

"Tê, đau quá, ngọa tào cái gì tình huống!" Không hiểu được tình huống mộc di cũng không dám phát ra âm thanh, huống hồ nàng cũng không sức lực, đại não từng đợt choáng váng, xem nguyên chủ như vậy hẳn là mất máu quá nhiều, sau bối đã đau không cảm giác.

Còn có cái gì so sinh hài tử còn đau sao, điểm này thương muốn đánh đảo lão nương không có cửa đâu!

Nhưng là sắp bị cắn xuất huyết môi dưới, tái nhợt mặt cùng cái trán mồ hôi lạnh làm manh manh đát rất là đau lòng, bình thường ký chủ trên tay hư một cái miệng nhỏ đều sẽ chôn Tư Đồ Mộc trên người ô ô nuốt nuốt hơn nửa ngày đâu.

Bất quá mộc di biết, Tư Đồ Mộc ở thời điểm nàng có thể làm công chúa, có thể làm nữ vương, Tư Đồ Mộc không ở thời điểm nàng chỉ có thể kiên cường, chỉ có thể kiên trì, bất quá vừa nhớ tới Tư Đồ Mộc mộc di trong lòng lại ủy khuất lên, mới vừa tách ra nàng liền bắt đầu tưởng hắn.

Mau Xuyên Công Lược: Không Quên Sơ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ