Phần 5 Đô thị vương giả

506 15 3
                                    

Chương 26 5-29 đô thị vương giả ( một )

Tác giả: Ái Lộc JIE

Chương 29

"Đinh, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ!"

Tên họ: Mộc di

Chỉ số thông minh: 64 ( người bình thường 60 )

Linh hồn lực: 88

Cất chứa: Nét mặt toả sáng tạp một trương, điềm đạm đáng yêu tạp hai trương, ái ánh mắt tạp một trương ( có thể cho bị thực dụng giả hảo cảm độ thêm 5 ), um tùm tay ngọc tạp một trương ( đã thực dụng ), tuyệt thế khinh công tạp một trương ( một cái thế giới sử dụng 10 thứ, một lần 20 phút ), thuần khiết thanh triệt mắt tạp một trương, biến thân tạp một trương ( vĩnh cửu sử dụng )!

Tích phân: Nhiệm vụ chủ tuyến nam chủ hảo cảm độ đạt tới 90 trở lên thêm 300, hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh thêm 200, cưỡng chế nhiệm vụ bồi nam chủ cả đời thêm 100, còn thừa 600!

Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc! Điều hương kỹ thuật! Châm cứu chi thuật! Trung y! Cầm kỹ ( trước thế giới cùng Tư Đồ Mộc học )!

Trang bị: Cảnh kỳ vòng ( một cái thế giới có thể sử dụng 5 năm )!

Hệ thống cấp bậc: Tứ cấp

"Đinh, rút ra cảm tình thành công!"

"Ai! Đương hoàng hậu cũng thật mệt a! Mỗi lần trước mặt người khác đều đến bảo trì đoan trang tôn quý bộ dáng! Bất quá Tư Đồ Mộc xuyên long bào lại khí phách lại soái!" Mộc di hoa si mặt!

Mỗi lần bị rút ra cảm tình, mộc di đều không cảm giác được đã sống như vậy nhiều năm, tựa như xem qua là một đoạn truyền phát tin phim nhựa, cho nên mộc di ở tính cách thượng vẫn là cái kia hơn hai mươi tuổi mới vừa tốt nghiệp sinh viên, chẳng qua đầu óc trung nhiều ở phía trước mấy cái thế giới thói quen cùng học tập đến tài nghệ, làm nàng đã hiểu càng nhiều đồ vật!

"Đinh, anh anh anh ~~~ còn nói đâu, ta bị cái kia Thúy Hoa khi dễ cả đời, bổn hệ thống đại nhân uy nghiêm ở đâu a!!!!"

"Hảo, không cần chơi bảo! Cái kia biến thân tạp là chuyện như thế nào? Bất quá là ta tưởng biến cái gì liền biến cái gì đi!! Ha ha, quả thực quá khốc!"

"Đinh, ngươi suy nghĩ nhiều quá! →_→ chỉ là có thể biến trang cùng biến tạo hình mà thôi!"

"A" mộc di ảo tưởng bị manh manh đát vô tình cấp đánh vỡ!

Mộc di làm manh manh đát mở ra hệ thống thương thành nhìn xem có hay không cái gì hữu dụng, bất quá đến trước cấp manh manh đát tìm cái thật thể!

Ở hệ thống thật thể kia phiên phiên, mộc di liền lập tức bị cái kia một đoàn còn không có bàn tay đại tròn vo hamster cấp manh tới rồi, bất quá thấy giá cả......400? Không lầm đi? Liền như thế một tiểu đoàn cùng mãnh thú một cái giới?

"Đinh, làm ơn, ký chủ ngươi liền không thể nhìn xem phía dưới giới thiệu? Cái này chính là hàm răng có độc! Trứng tố...... Bổn bảo bảo cái gì thời điểm có thể có cái cao cấp đại khí thượng cấp bậc thân phận a! Π_Π"

Mau Xuyên Công Lược: Không Quên Sơ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ