Phần 7 Lão sư ngươi hảo

490 11 1
                                    

Chương 39 7-43 lão sư ngươi hảo ( một )

Tác giả: Ái Lộc JIE

Chương 43

"Đinh, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ!"

Tên họ: Mộc di

Chỉ số thông minh: 64 ( người bình thường 60 )

Linh hồn lực: 90

Cất chứa: Nét mặt toả sáng tạp một trương ( đã sử dụng ), điềm đạm đáng yêu tạp hai trương, trắng noãn da thịt tạp tam trương, ái ánh mắt tạp một trương ( có thể cho bị thực dụng giả hảo cảm độ thêm 5 ), tuyệt thế khinh công tạp một trương ( một cái thế giới sử dụng 10 thứ, một lần 20 phút ), biến thân tạp một trương ( vĩnh cửu sử dụng )!

Thuấn di tạp ( tuyết tan độ 20% )

Tích phân: 450+ nhiệm vụ chủ tuyến nam chủ hảo cảm độ đạt tới 90 trở lên thêm 300, cưỡng chế nhiệm vụ bồi nam chủ cả đời thêm 150, còn thừa 900!

Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc! Điều hương kỹ thuật! Châm cứu chi thuật! Trung y! Cầm kỹ! Thương pháp! Cổ võ! Dịch dung!

Trang bị: Cảnh kỳ vòng ( một cái thế giới có thể sử dụng 5 năm )! Laser giới! Huyễn hương bao!

Hệ thống cấp bậc: Lục cấp

"Đinh, rút ra cảm tình thành công!"

"Manh manh đát ngươi số liệu sửa được rồi sao?" Mộc di ngồi xếp bằng ngồi ở hệ thống không gian trên giường,

"Đinh, đã sửa được rồi, bổn hệ thống đại nhân ra ngựa không có chơi không thành!"

"Tuyết tan độ là cái gì ý tứ a?" Mộc di không nghĩ lý lại ngạo kiều manh manh đát.

"Đinh, tuyết tan độ đến 100% khi mới có thể sử dụng."

"Nga, đó chính là hiện tại không thể dùng a." Mộc di thất vọng nói.

Click mở hệ thống thương thành, cho dù là ở tiểu thế giới có thể mở ra thương thành, mộc di cũng không đổi được có tích phân liền tưởng hoa thói quen.

"Ta dựa, 10000 tích phân, liền như thế cùng tiểu miêu thật thể như thế quý?"

"Đinh, làm ơn, ký chủ ngươi thấy rõ ràng hảo không, đó là bạch hổ thần thú ấu tể, là lục cấp lúc sau tân giải phong u!"

Mộc di thấy được ' vĩnh cửu sử dụng ' bốn chữ, nguyên lai như thế quý là có nguyên nhân a!

"Ta quyết định, manh manh đát, ta muốn tích cóp tích phân mua cái này! Quả thực quá phù hợp ta tâm ý!" Mộc di hai mắt tỏa ánh sáng, thần thú, chờ ta,

"Anh anh anh, nhân gia quá cảm động." Manh manh đát cảm động rơi lệ đầy mặt.

"Cảm động nói liền cho ta điểm ưu đãi!" Mộc di thuận thế nói.

"Đinh, không được, cái này tuyệt đối không được, nhân gia là một cái có nguyên tắc hệ thống, bất quá sao..."

"Bất quá cái gì?" Mộc di lại bốc cháy lên hy vọng,

Mộc di thấy nàng trang bị kia một lan, nhiều một cái kêu chuyển động luân đồ vật,

"Chuyển động luân? Hảo low tên, như thế nào dùng?"

Mau Xuyên Công Lược: Không Quên Sơ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ