Phần 1 Vương tử dã man bạn gái

1.4K 29 3
                                    

Chương 1 1- vương tử dã man bạn gái

Tác giả: Ái Lộc JIE

Chương 1

Mộc Nguyệt Di mê mang nhìn cái này địa phương, ước chừng một cái bình thường phòng ngủ như vậy đại, bốn phía đều là ánh vàng rực rỡ vách tường, toàn bộ không gian liền nàng một cái sinh vật.

"Chuyện như thế nào? Đây là nào?" Nàng nhớ rõ nàng ở gõ chữ, như thế nào sẽ ở cái này địa phương?

Nàng là một cô nhi, từ tiểu ở cô nhi viện lớn lên, chính mình vừa học vừa làm cùng cô nhi viện giúp đỡ miễn miễn cưỡng cưỡng thượng xong rồi đại học, hơn nữa tìm được rồi một cái còn tính thể diện công tác, trừ bỏ ngày lễ ngày tết hướng cô nhi viện gửi tiền cùng ăn xuyên, cũng không có gì vướng bận, bình thường buổi tối tan tầm ở nhà mã gõ chữ, là một cái tiểu trong suốt tác giả! Đã ra tam bổn tiểu thuyết, xem gần nhất tương đối lưu hành mau xuyên văn, chuẩn bị khai sách mới! Nhưng thượng một giây nàng còn ở gõ chữ, tiếp theo giây liền xuất hiện ở chỗ này!

"Có người sao??"

"Đương đương đương đương đương đương đương đương" đột nhiên một trận lên sân khấu âm nhạc nhớ tới! "Đinh, ta là đáng yêu vô địch vạn nhân mê manh manh đát hệ thống, có cái gì vấn đề ký chủ có thể vấn đề!"

Mộc Nguyệt Di "......" Cảm giác hảo xuẩn!

Rõ ràng là vô ngữ điều máy móc âm, lại ngạnh muốn bán manh, như thế nào nghe như thế nào không khoẻ!

"Manh manh đát hệ thống? Ngươi không phải ta khai sách mới hệ thống? Ngươi vì cái gì kêu ta ký chủ?" Mộc Nguyệt Di chấn kinh rồi

"Đinh, đúng vậy, bởi vì ký chủ kích hoạt rồi ta, cho nên vào được ta hệ thống không gian!"

"Ta đây như thế nào có thể đi ra ngoài?"

"Đinh, bởi vì hệ thống cấp bậc không đủ, cho nên không biết!" Manh manh đát nghiêm trang trả lời!

"Ta đây tổng không thể vẫn luôn tại đây đi! Không phải là giống tiểu thuyết làm nhiệm vụ đi!" Mộc Nguyệt Di cảm giác thực thần kỳ, tuy rằng giống nhau viết tiểu thuyết não động đều khá lớn, nhưng cũng nhất thời không thể tiếp thu!

"Đinh, bởi vì manh manh đát khuyết thiếu năng lượng, cho nên rất nhiều tư liệu đều bị mất! Anh anh anh ~~~n_n ta hảo đáng thương a! Cho nên ký chủ đến được đến tiểu thuyết thế giới khí vận, mỗi cái tiểu thuyết trung đều có chính mình khí vận chi tử, cho nên ngươi đến công lược hắn!" Loại này manh ( xuẩn ) cùng bình thường chi gian là như thế nào tùy ý thay đổi????

"Hảo đi! Đương thể nghiệm sinh sống, thích ứng trong mọi tình cảnh đi!" ――

Bởi vì bất lực, cho nên thuận theo tự nhiên; bởi vì tâm không chỗ nào cậy, cho nên thích ứng trong mọi tình cảnh.

"Tay mới đại lễ bao cái gì tới một phần!" Mộc Nguyệt Di tiêu sái nói!

Trong không gian đột nhiên xuất hiện từng bước từng bước dựng giao diện!

Tên họ: Mộc Nguyệt Di

Chỉ số thông minh: 62 ( người bình thường 60 )

Linh hồn lực: 70

Mau Xuyên Công Lược: Không Quên Sơ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ