Phần 6 Vương gia từ từ ta

424 12 0
                                    

Chương 33 6-36 Vương gia từ từ ta ( một )

Tác giả: Ái Lộc JIE

Chương 36

"Đinh, chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ!"

Tên họ: Mộc di

Chỉ số thông minh: 64 ( người bình thường 60 )

Linh hồn lực: 89

Cất chứa: Nét mặt toả sáng tạp một trương, điềm đạm đáng yêu tạp hai trương, ái ánh mắt tạp một trương ( có thể cho bị thực dụng giả hảo cảm độ thêm 5 ), tuyệt thế khinh công tạp một trương ( một cái thế giới sử dụng 10 thứ, một lần 20 phút ), thuần khiết thanh triệt mắt tạp một trương ( đã sử dụng ), biến thân tạp một trương ( vĩnh cửu sử dụng )!

Tích phân: 200+ nhiệm vụ chủ tuyến nam chủ hảo cảm độ đạt tới 90 trở lên thêm 300, cưỡng chế nhiệm vụ bồi nam chủ cả đời thêm 100, còn thừa 600!

Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc! Điều hương kỹ thuật! Châm cứu chi thuật! Trung y! Cầm kỹ! Thương pháp! Cổ võ!

Trang bị: Cảnh kỳ vòng ( một cái thế giới có thể sử dụng 5 năm )! Laser giới!

Hệ thống cấp bậc: Ngũ cấp

"Đinh, rút ra cảm tình thành công!"

"Chuyện như thế nào, vì cái gì trực tiếp liền truyền tống?" Mộc di sửa sang lại xong cốt truyện cùng nguyên chủ ký ức sau ở thức hải cùng manh manh đát nói,

"Đinh, bởi vì trước thế giới pháp tắc quá mức cường đại, làm cho xuyên qua thời không khi vốn dĩ khen thưởng tấm card mất đi linh lực, hệ thống không gian bị khóa, bổn bảo bảo cũng ra không được!" Manh manh đát uể oải nói.

"Đinh, bất quá hệ thống ngũ cấp, hệ thống thương thành ở tiểu thế giới cũng có thể mở ra, ta sẽ mau chút tu hảo bị hủy diệt trình tự, tin tưởng ta nga!" Nói xong liền không có âm,

Xói mòn trình tự chỉ có thể một chút bổ trở về, hủy diệt chỉ cần tu hảo là được, đến nỗi vì cái gì cái thứ nhất thế giới có thể mở ra hệ thống thương thành, đó là manh manh đát cấp tay mới đặc quyền!

"Hảo!" Mộc di trả lời,

Lần này là cổ ngôn Vương gia từ từ ta

Nữ chủ Thẩm liên tâm là 21 thế giới sinh viên, cùng đồng học đi thám hiểm khi trượt chân rơi xuống huyền nhai, xuyên qua đến thế giới giả tưởng, này phiến đại lục tam quốc thế chân vạc, đoan đảo quốc, húc br />

Thẩm liên tâm liền xuyên qua đến viên cơ quốc mộc quý phi Triều Dương Cung tam đẳng cung nữ trên người, mà mộc di chính là cái này mộc quý phi!

Làm mộc di hỏng mất chính là lần này chẳng những thành người phụ, hơn nữa nàng công lược đối tượng vẫn là nàng chú em!!!

Không sai, nam chủ không phải nàng hiện tại trượng phu viên cơ quốc hoàng đế Tư Đồ thanh, mà là đương triều Cửu vương gia.

Này cũng quá khảo nghiệm người đi? Đây là làm nàng hôn nội xuất quỹ? Quả thực, quá có tính khiêu chiến!

"Đinh, nhiệm vụ chủ tuyến nam chủ hảo cảm độ đạt tới 90,"

Mau Xuyên Công Lược: Không Quên Sơ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ