Chương 142
"Đinh, nhiệm vụ hoàn thành."
"Đinh, rút ra cảm tình thành công."
Còn ở đắm chìm ở bi thương trung mộc di bị lạnh băng hệ thống thanh chấn đến cả kinh, hiện tại hệ thống không gian đã rất lớn, mộc di trực tiếp đem một cái biệt thự chuyển qua trong không gian, đồ vật đều chỉnh chỉnh tề tề đặt ở các nơi, mộc di biết đây đều là manh manh đát xử lý, nó là hệ thống, tự nhiên có thể di động trong không gian đồ vật.
Nằm ở biệt thự nhị tầng một cái siêu cấp trên giường lớn, "Mở ra cá nhân giao diện." Ai, manh manh đát không ở hết thảy đều đến chính mình khống chế, hảo không thói quen.
"Đinh, cá nhân giao diện đã mở ra."
Tên họ: Mộc di
Chỉ số thông minh: 65 ( người bình thường 60 )
Linh hồn lực: 100
Cất chứa: Điềm đạm đáng yêu tạp hai trương, trắng noãn da thịt trương tạp ( vĩnh cửu sử dụng ), ái ánh mắt tạp một trương ( có thể cho bị thực dụng giả hảo cảm độ thêm 5 ), anh túc hoa mùi thơm của cơ thể thăng cấp bản ( vĩnh cửu sử dụng ), tuyệt thế khinh công tạp một trương ( vĩnh cửu sử dụng ), biến trang tạp một trương ( vĩnh cửu sử dụng ), thuấn di tạp ( vĩnh cửu sử dụng )!
Tích phân: 4850+ nhiệm vụ chủ tuyến nam chủ hảo cảm độ đạt tới 90 trở lên thêm 350, cưỡng chế nhiệm vụ bồi nam chủ cả đời thêm 200, hoàn thành bốn cái nhiệm vụ chi nhánh thả hoàn thành suất 100% thêm 200, còn thừa tích phân 5600.
Kỹ năng: Lễ nghi quý tộc, điều hương kỹ thuật, châm cứu chi thuật, trung y, cầm kỹ, thương pháp, cổ võ, dịch dung, tinh thần lực, ám sát thuật.
Trang bị: Vạn năng vòng, laser giới, huyễn hương bao, chuyển động luân, nội công tâm pháp ( cửu chuyển huyết luân ), thế thân rối, nguyệt tằm sa.
Ba lô: Cao cấp tẩy tủy dịch ( còn thừa hai phần ba ), cấp thấp tẩy tủy dịch một lọ.
Hệ thống cấp bậc: Mười lăm cấp
Mộc di chọc chọc đã bắt đầu lớn lên tiểu nướng thiên, phốc, mộc di đột nhiên cười ra tiếng, nàng như thế nào cảm thấy tiểu nướng thiên đem chính mình đoàn thành một đoàn bộ dáng đặc biệt giống một đống ánh vàng rực rỡ ba ba.
Tự tiêu khiển tự nhạc chơi một hồi liền bắt đầu nhiệm vụ, manh manh đát lại không ở, duy nhất vật còn sống còn ở ngủ say.
"Đinh, hiện tại bắt đầu nhiệm vụ, hệ thống đang ở truyền tống."
"Mau mau mau, các ngươi đều là heo sao, như thế chậm, đều cho ta nhanh lên!"
"Thứ này dọn!"
"Hai ngươi động thủ nhanh lên, không sai biệt lắm được rồi!"
Mộc di có ý thức liền nghe thấy một cái sắc nhọn thanh âm, một câu lại một câu sảo vừa mới xuyên đến nguyên chủ thân thể mộc di đầu đau.
Ngẩng đầu đánh giá bốn phía, rất nhiều người, thực loạn, đây là mộc di ánh mắt đầu tiên cảm giác, nguyên chủ như là một cái ẩn hình nhân vật giống nhau, an an tĩnh tĩnh chính mình ngồi ở trong một góc, tới tới lui lui bận rộn cung nhân hoàn toàn làm lơ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau Xuyên Công Lược: Không Quên Sơ Tâm
Ficción GeneralTác giả: Ái Lộc JIE Nguồn: wikidich.com Vai chính: Mộc Nguyệt Di! Vai phụ: Rất nhiều...... 1v1 mau xuyên "Khụ, cái kia, manh manh đát, cấp điểm ưu đãi bái!" Mộc nguyệt di chân chó nói "Đinh, không được, kiên quyết không được, bổn hệ thống là một cái...