Kim Taehyung's POV
Bumalik na kami sa hospital pagkatapos naming bumili ng pagkain naiinis pa rin ako sa nangyari kanina tsk.
Pagkadating namin sa hospital gising na si Tzuyu kaya kahit papaano nabawasan ang pag kainis ko.
"Tzuyu kamusta na?ayos ka lang ba? May masakit ba sa iyo? Gusto mo ba tumawag ako ng doctor?"
Sunod sunod na tanong ni Namjoon hyung kay tzuyu kaya natawa naman kami Pati na rin si Tzuyu sa kanya."E-easy lang k-kuya h-handsy" halata sa sagot ni tzuyu na hindi pa siya ganun ka okay."bakit di mo sinabi sa amin na mahina ang puso mo?! Bakit ayaw mong malaman namin?!" may galit na sigaw ni hyung kay tzuyu kaya nabigla naman ito,"k-kuya s-sorry a-ayoko lang n-na m-mag a-alala k-kyo" nakayuko na sagot ni tzuyu may luha ring tumulo sa mga Mata nito kaya lumapit kaagad si Namjoon hyung at Niyakap niya Ito "sorry lil. Sis di ko sadya na masigawan ka" at hinalikan niya Ito sa noo "o-ok l-lang k-kuya" at Niyakap din si hyung.
"Oy! Tama na nga yan Para kaming nanonood ng kdrama sa inyo eh" Sabi ni jhope hyung natawa naman kami sa sinabi niya.
"Kain na nga tayo gutom na ako eh" sagot naman ni Jimin hyung hayss he got no jams hahaha peace tayo hyung...After 30 minutes...
Natapos na kaming kumain nagpaalam na din kami na uuwi na kami. Umuwi na ako sa bahay namin kapag nandito kasi kami sa pilipinas malimit lang kami sa dorm namin matulog pero pag nasa Korea kami Doon kami natutulog lagi sa dorm. Nandito kami sa pilipinas Para mag aral kapag may mga music shows kami napunta sa Korea or pag may shoot ng mv.
Haysss.... makatulog na nga... bye bye
Chou Tzuyu's POV
Umuwi na sila taehyung oppa bukas pa daw ako makakalabas ng hospital Sabi ni Dr. Yu .
Hayss... makapagpahinga na nga muna.. iniisip ko Kung mapapatawad pa kaya ako ni jk oppa dahil sinigawan ko siya? Sana mapatawad niya pa ako...
Makapag-facebook na nga lang.. habang nag- fafacebook may nakaagaw ng pansin ko
YOU WILL TASTE MY REVENGE!!
998.9k likes . 2.5k comments . 1.5k shares
Nung tinignan ko Kung kanino itong status kay... JUNGKOOK OPPA?!?! Ako ba ung sinasabihan niya pero bakit? Wala namang nakalagay na pangalan diba?baka hindi ako yun?
Sunod Sunod na tanong ko sa aking sarili pero... sino kaya yun? Hayss.... makatulog na nga lang.After 40 minutes...
Hindi talaga ako makatulog sa kakaisip sa status ni jungkook oppa.
Haysss....After 2 days...
Annyeong nakauwi na ako galing sa hospital noong
Isang araw pa. Pumasok na ako kahapon as usual ako nanaman ang laman ng balita sa campus.Pero may napansin ako hindi ko na nakikita na mag kasama si jungkook oppa tsaka si Lisa pero bakit? Tapos lagi nang kasama ni Lisa si myungsoo oppa?! Break na ba sila ni jungkook oppa?! May pag Asa na ba ako kay oppa?!
Habang ang lalim ng iniisip ko ay bigla naman akong sinigawan sa tenga
Ni Nayeon bessy, Oo nga pala nandito kami sa cafeteria Para mag lunch."Bessy bakit mo ako sinigawan?" tanong ko sa kanya "ehh,nakatulala ka dyan eh ung pagkain mo di mo pa nagagalaw" sagot niya.
Tumingin ako sa cellphone ko para i check ang oras 40 minutes pa naman bago matapos ang lunch namin. Kaya kumain na ako.
Habang nag kukwentuhan kami ni bessy bigla kaming nakarinig ng mga sigaw ng mga babae tss.. malamang sila kuya nanaman yan
'kyaaaah, Jin ang gwapo mo po'
'jhope be my hope pleasee'
'Namjoon marry me na'
'Jimin date naman tayo oh'
'yoongi pwede ba kitang ligawan?'
'kyaaaah taehyung anakan mo na ako pleasee'
Juskooo grabe naman mga fan girls nila kuya. Peroooo
parang may kulang.... nasaan ang golden maknae nila???"Bessy nabalitaan mo na ba?" tanong sa akin ni Nayeon bessy "huh?? Anong nabalitaan?" takang tanong ko naman sa kanya "Yung break na sila jungkook at Lisa nag away daw pagkatapos tumawag ni Jin oppa kay jk tapos nag walk out daw si girl edi hinabol naman daw ni jk tapos nahuli daw na kahalikan si myungsoo "
Ahhhh ganun pala yown."Ahhh,pero bak-" naputol ang sasabihin ko nang biglang nakarinig nanaman kami ng sigawan ng mga fan girls
'kyaaaah jungkook oppa why so pogi?'
'jk buntisin mo na ako pleasee'
'pwede bang manligaw? Kyaaaah'
Tss... mga fan girls niya nanaman pag ka pasok niya sa cafeteria dumiretso agad siya sa ibang upuan a- tekaa bakit di siya sumama kila kuya t-tapos kasama niya s-si e-eunha ng gfriend? Pinalitan niya na agad si Lisa?