Jeon Jungkook's POV
Nandito ako ngayon sa shoot namin, inaantay ko pang matapos si Tzuyu pagkatapos ay ako naman.
Ngayon ko na kaya ituloy Yung Plano ko? Pero kailangan ko munang gawin Yung unang step ang mag sorry kila hyung pero hindi ko naman sila idadamay.
Dahil sila hyung narin ang naging pamilya ko noong mga trainee palang kami, mahal na mahal ko kaya ang mga hyung ko.
Pumunta na ako kila hyung nag bow ako at humingi ng tawad sa mga nasabi ko.
"Mga hyungs sorry sa mga nasabi at nagawa ko sa inyo, Namjoon hyung sorry kung hinayaan ko lang si Tzuyu kanina at mas kumampi pa ako kay eunha, huwag kayong mag alala makikipag hiwalay na ako sa kanya" Sabi ko.
"Pinapatawad ka na namin maknae basta huwag mo nalang ulitin iyon, alam mo namang di ka namin matitiis eh" Sabi ni Jin hyung at pinat ang ulo ko nag group hug naman kami at nag usap hanggang sa turn ko na para mag photo shoot.
Pagkatapos ko ay ibinigay na samin ang susuotin namin para sa couple shoot.
Bumalik na ako sa tent para mag bihis.
Tss mga Shibal sila uniform lang pala toh, ano Bayan.
Pagkatapos ay babalik na sana ako sa shoot pero may naisip muna akong gawin at daanan.
Pagkatapos kong gawin at daanan Yung naisip ko ay Bumalik na ako sa shoot.
.........
Mabilis lang natapos ang couple shoot dahil two shots lang naman ang kinuha.
Bumalik na ulit ako sa tent at nagpalit tapos ay lumabas na dala ang gamit ko.
Nang lumabas ako ay sakto naman na labas din ni tzuyu.
Tumingin siya sa direksyon ko at nginitian ko siya, bakas sa Mukha niya ang gulat pero ngumiti pa rin siya pabalik.
Umalis na rin siya agad dahil tinawag na siya ni Namjoon hyung.
Sumakay na ako sa kotse ko at nag drive na.
Habang nag d-drive ako ay napaisip naman ako, naisip ko yung mga panahong tinulungan ako nila hyung sa panliligaw kay lisa andami kong hirap para Mapa sagot siya kaya hindi ko yun palalagpasin ng ganun ganun nalang.
Kung nagtataka kayo Kung nasaan na si Lisa ngayon, isa na siyang idol ang pangalan ng group niya ay Blackpink ang astig nga niya eh ang sexy pa sa mv nila, proud boyf- ex boyfriend si ako.
naisip ko rin na napaka Ganda pala ng timing ng Plano ko dahil two and a half weeks nalang ay birthday niya na bwahahahaha.
I'll make sure na hinding hindi mo makakalimutan ang birthday mo na toh...
Pagka uwi ko ay chinat ko si eunha na break na kami hindi niya matanggap and Sabi pa niya di niya daw titigilan ang magiging gf ko, tss crazy.
Kumain na ako at natulog na.
Sorry kung ngayon lang ako nakapag update and lame pa sorry talaga..
Kung may gusto kayong malaman about sakin just leave a comment and sasagutin ko iyon.
Malapit na rin pala ang comeback ng twice, Yieeeeeeeh excited na si aq.
Please vote and comment <3
Saranghaeyo<3
fb account: Jean Mhica So Caoile
Pm me Kung iaadd niyo ako kasi di ako nag aaccept ng strangers char lang hahahaha.
Thank you for reading!!