CHAPTER 10

360 17 3
                                    

Chou Tzuyu's POV

Nagising ako na nandito na ako sa loob ng tent. Nanghihina pa ako pero tumayo ako at lumabas para hanapin so kuya.

Pagkalabas ko ay nakita ko si kuya habang kausap ang class president namin. Lumapit ako sa kanila ng ilang hakbang at pibakinggan ang usapan nila.

"Pero sa isang araw na po ang pasahan ng pictures tsaka ieedit pa po yun kung bukas pa po kami mag phophoto shoot kakapusin na po kami ng oras at baka Hindi po kami manalo mataas pa naman po ang expectations ng adviser namin" mahabang pagpapaliwanag in ms.president Kay kuya habang may pag aalala sa boses Niya.

"Pero Hindi pa kaya ng kapatid ko baka atakihin ulit siya ng sakit niya, wala ba--" bago pa matapos ni kuya ang sasabihin niya ay pinutol ko na ito

"Wag ka mag alala kuya kaya ko na" sabi ko at ngumiti kaya napatingin naman silang dalawa sa akin.

"Oh ok kana?may masakit ba sayo?nahihirapan ka pa bang huminga?gusto no na bang umuwi?" Sunod-sunod na tanong sa akin ni kuya na halatang gulat.

"Chill lang kuya, kaya ko na malakas Ata tong kapatid mo" Sabi ko ulit at pinakita ko sa kanya ang braso ko at napatawa naman sila kuya.

"Sige na nga basta babantayan kita at wag ka magpapakapagod" Sabi tsaka ginulo ang buhok ko kaya Ngumiti nalang ako sa kanya At tumango.

"Halika na tzu mag simula na tayo" Sabi ni ms.president.

"Ha? Eh wala pa akong make up" Sabi ko naman

"Wala kasing mag mamake up sayo eh" Sabi niya sa akin.

"Ako nalang kaya ko naman nang mag isa" Sabi ko sa kanya sabay kuha ng make up bag ko at upo sa harap ng salamin at nag umpisa na.

After 10 minutes....

Done!! Alam kong nagtataka kayo Kung bakit sandali lang akong nag make up,kaya sandali lang dahil foundation, lipstick, mascara at konting blush on lang ang nilagay ko.

Tumayo na ako at inayos ang damit ko pagkatapos ay pumunta na ako sa tapat ng camera.

"Start na tayo?" tanong ko sa kanila at tumango naman Yung kaklase kong may hawak na camera.

"Go bessy!!!" nakakabinging sigaw ni bessy nginitian ko nalang siya at nag pose na sa camera.

Nag bilang ang kaklase ko sa kamay ng one two three at

*click*

*click*

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"

Wooooooh yes!! Bessy ko yan!!" sabi ni bessy at pumapalakpak pa.

"Manahimik ka nga Nayeon!" sita sa kanya ni ms.president kaya nanahimik naman sya, thank you ms.president you saved my ears.

"Isa pa" Sabi nung kaklase ko.

*bilang sa  kamay ng one two three*

*click*

My Fiancé (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon