CHAPTER 2

443 22 2
                                    

Jeon Jungkook's POV

Hello ako nga Pala si Jeon Jungkook 16 yrs.old ang golden maknae ng BTS at ang nag iisang boyfriend ng leader ng Queen bees (A/n: sure ka ba na nag iisa ka lang?)

Oo naman sa gwapo kong toh!

(A/n: ahhhh ok?)

Ewan ko nga sayo Author!

ok...back to story na tayo nagulat kami nang sigawan ako ni tzuyu kitang kita ko sa Mata niya ang galit nang sasampalin na sana niya ako bigla syang napahawak sa kanyang dibdib Maya maya'y napaluhod na siya at napasigaw sa sakit tumakbo naman sa kanya si Namjoon hyung bago pa siya tuluyang mawalan ng malay at dinala na agad siya sa hospital.

Pero...bakit siya hinimatay eh wala naman siyang hika? Habang nag nakatulala ako at nag iisip bigla namang sumabit sa braso ko si Lisa at umiyak
Niyakap ko naman siya Para patahanin
"tahan na babe" Sabi ko habang hinihimas ang kanyang likod

After 5 minutes...

Tumahan na rin si Lisa kaya bumitaw na ako sa pagkakayap sa kanya At hinalikan ko siya sa noo.

"Ang Sama talaga niyang Tzuyu na yun" wika nito kaya napatingin naman ako sa kanya

"Kringgg... kringgg..."

Bago ko siya masagot may tumawag sa akin si Jin hyung kaya sinagot ko Ito kaagad

"Hello?"

"maknae"

"Bakit hyung?"

"Di ka ba pupunta dito sa hospital?"

"Bakit naman ako pupunta dyan eh sinaktan niya Yung girlfriend ko?"

"Tss.. kahit na fiance mo si Tzuyu, girlfriend mo lang si Lisa "

"OO!! FIANCE KO SI TZUYU PERO SI LISA ANG MAHAL KO KAYA WALA AKONG PAKI SA KANYA KAHIT MAMATAY PA SIYA DYAN AT SIYA ANG MAY KASALANAN NIYAN KAYA BAHALA SIYA SA BUHAY NIYA!!!"
Pasigaw na sagot ko kay Jin hyung dahil sa inis ko

" ABA,SINISIGAWAN MO NA AKO NGAYON HA YAN BA ANG TINUTURO SAYO NI LISA?! HA?! ANG MAGING BASTOS SA NAKAKATANDA SAYO?! BAKA NAKAKALIMUTAN MO KUNG SINO ANG KINAKAUSAP MO NGAYON TANDAAN MO JUNGKOOK MAG SISISI KA SA MGA SINABI MO AT HUWAG NA HUWAG KANG MAG PAPAKITA SA AMIN HANGGAT HINDI MO BINABAWI ANG MGA SINABI MO KAY TZUYU!!"
galit na sagot ni hyung sa akin.

Nadala lang naman ako ng galit ko eh tss ano na ang gagawin ko ngayon?

"Babe, sino yun?" tanong ni Lisa "si Jin hyung" cold na sagot ko sa kanya "may problema ba babe?" tanong ulit ni Lisa "yes" sagot ko "ano?" tanong niya ulit kaya nainis na ako at nasigawan ko rin siya "HUWAG KA NA NGANG MAGTANONG!!DI KA NAMAN MAKAKATULONG EH!! TSAKA KASALANAN MO ITO EH KUNG HINDI KA NAKIPAG AWAY DI SANA MANGYAYARI LAHAT TOH " sigaw ko kaya nagulat siya Pati na rin ung mga Tao bigla naman siyang umiyak at tumakbo Paalis Napasapo nalang ako sa ulo ko at hinabol siya nakita ko siya sa garden at may kahalikang lalaki nagulat naman ako sa nakita ko kaya sinugod ko ung lalaki at sinapak Ito.

"WHAT THE HELL DID YOU DO?!" galit na sigaw sa akin ni Lisa "BAKIT MO SIYA KAHALIKAN?! HA?!"
Sigaw ko sa kanya "BAKIT?! ANO BANG PAKI MO HA?! AKALA   KO BA KAY TZUYU KA KAMPI?! DOON KA NA SA KANYA BREAK NA TAYO AT WAG MO NA KAMING GULUHIN PA NI MYUNGSOO NAIINTINDIHAN MO BA YUN?! BABE LET'S GO" sigaw niya sa akin at umalis na sila ni myungsoo wala na akong ibang nagawa kundi umiyak

"KASALANAN TOH NG TZUYU NA YUN EH!! HINDING HINDI KO SIYA MAPAPATAWAD!! NASAYANG LAHAT NG PINAGSAMAHAN NAMIN NI LISA NANG DAHIL SA KANYA!! NASAYANG YUNG 2 YEARS NA PINAG SAMAHAN NAMIN NG DAHIL SA KANYA!! HUMANDA KA SA AKIN CHOU TZUYU!! MAS LALONG HINDI KITA MATATANGGAP BILANG FIANCE KO!! MAGHIHIGANTI AKO SAYO!!" galit na sigaw ko habang umiiyak at nagwawala.

Umuwi na ako sa bahay namin at duon umiyak ng umiyak humanda ka sa akin Chou Tzuyu.

My Fiancé (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon