CHAPTER 23

204 9 8
                                    

Chou Namjoon's POV

"HYUNG!!" Malakas na pag-tawag sa akin ni Taehyung na dahilan ng pag-balik ko sa reyalidad.

"Aish! bakit ba?" Inis na tanong ko naman.

"Wala ka kasi sa sarili kanina pa hyung! bakit ba?" Inis din naman na sagot nya, aba!

"Iniisip ko kasi kung kasama si Lil. sis don sa rumored na new girl group ng JYP Ent." sagot ko naman.

Hindi ko naman matanong si Lil. sis kasi dalawang taon na kaming walang contact sa kanya simula nung pumunta sya ng South Korea para mag-training.
And kahit nandito kami sa South Korea ngayon hindi pa rin namin sya nakikita or nakakausap.

I jinjja miss her tho.

" Sa bagay, dalawang taon pa lang naman sya nag-t-train kaya baka hindi sya makasama sa mga mag-d-debut." Biglang singit naman ni Jin Hyung.

Totoo naman yun kasi napaka-ikling panahon ng dalawang taon para sa kagaya nya na hindi stable ang pagkanta, I mean para sa kanya na arghh basta!

"Pero malay nyo naman, diba?" Sabi ni Tae na lalong gumulo ng isip ko.

" Oo nga naman." Pag-sang ayon naman ni J-hope.

*Tok Tok Tok*

Natigil ang usapan namin nang may kumatok at pumasok ang manager ng Gfriend.

"Mga iho, pinapatawag na kayo. Simula na daw ng Photoshoot."

Tumango kami at sumunod na rin sa labas.

May collaboration ang Gfriend at ang bangtan para sa isang clothing line kaya nandito ang manager ng Gfriend.

Nagkaayos na kami at kinalimutan na namin ang mga nagawa nila dati, kaya naman ay walang problema kung magkakasama kami.

Magkakaibigan na naman kami.

Nagsimula na kaming magshoot.

Nasa kalagitnaan na kami ng shoot ng biglang napasigaw ang isang staff na ikinagulat naman namin.

"Mwo?! Nilabas na ni JYP yung final lime up ng mga mag dedebut! Kasama si Chou Tzuyu!" Sabi nito sabay tingin sakin. Napatingin rin naman ang iba.

"JINJJA?! OMOMO! DAEBAK!" Di makapaniwala at nanlalaking matang sagot ko.

Pumunta naman agad ako sa tabi nung staff at inagaw ang hawak nyang tablet.

"I'M SO PROUD OF MY LIL. SIS! GUYS LOOK! FOCC!" Sigaw ko ulit at iniharap sa kanila ang tablet.

Nagkumpulan naman silang lahat kabilang na ang Gfriend at tinignan ang picture ni tzuyu

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nagkumpulan naman silang lahat kabilang na ang Gfriend at tinignan ang picture ni tzuyu.

"Dang! Is that really our tzuyu?!" Gulat na tanong ni Jin hyung.

"Hell yes!" Sagot ko.

"She changed a LOT." Manghang sabi ni jhope hyung na may diin pa sa 'lot' nya.

My Fiancé (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon