CHAPTER 15

311 19 0
                                    

Chou Tzuyu's POV

after 1 week....

Ngayon na ang balik namin sa pilipinas at masasabi ko talagang marami na ang nagbago sa akin hindi lang sa physical kundi Pati sa ugali ko.

Nasa sasakyan na kami ni dreshy (Nayeon) nag Palit na kami ng tawagan di kasi cool pakinggan Yung bessy kaya naisipan ko na magpalit ng tawagan.

Bago kami lumabas ng sasakyan ay nag shades muna ako at cap para di ako ma kilala dahil Alam niyo naman na sikat din ako dahil kapatid ako ng isang napaka sikat na idol at anak ng pinakamayaman Tao sa buong Mundo.

Pagkababa ay pumasok na kami agad. This time nag private plane na kami pinakita ko lang Yung VIP I.d. Ko ay sinamahan na kami sa private plane.

Wala pang limang minuto ay umalis na Yung private plane.

.....

I'm back Philippines!!

Bumaba na kami sa sobrang pagmamadali ko ay nakalimutan ko mag shades kaya nakilala ako ng mga tao.

"Dreshy dali Halika na ayun na Yung sasakyan" Sabi sa akin ni dreshy.

Habang naglalakad kami ay may tumawag sa akin na bata nginitian ko lang Ito paniguradong army Yung Bata at Alam niya na kapatid ko si Chou Namjoon.

Sumakay na kami agad ni dreshy dahil nagsisimula nang dumami Yung mga media na Kung kanina ay isa lang.

Kaya nga pala ako nagmamadali ay dahil pinapatawag ako ni dad may sasabihin daw siya sa akin.

Medyo malayo layo pa Yung company namin kaya nag phone muna ako.

"Dreshy nakita mo na ba Yung post ng koryaboo about sayo?" tanong ni dreshy sa akin.

"Anong about sa akin?" tanong ko.

"About sa new look mo" sagot niya naman.

Umiling nalang ako sa kanya. Tsk tsk mga Tao nga naman ngayon.

Tinignan ko yung article.

koryaboo

[Chou Tzuyu SPOTTED at the airport with her new look](A/n: isipin niyo nalang brown Yung kulay ng buhok ni tzuyu dati dun sa mga Nauna niyang pic)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

[Chou Tzuyu SPOTTED at the airport with her new look]
(A/n: isipin niyo nalang brown Yung kulay ng buhok ni tzuyu dati dun sa mga Nauna niyang pic)

My Fiancé (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon