- ưm...
Naruto mơ màng tỉnh dậy, cả đầu đau nhức khiến cậu nhăn mặt.
- là nhà của mình? Rõ ràng đang ở chỗ bà già mà...?
Naruto gãi đầu thắc mắc sau khi ngất đi cậu không biết gì nữa cũng không biết mình làm cách nào về đến nhà. Ọc ọc... tiếng bụng kêu vang lên, cậu lấy tay xoa xoa bụng, trước tiên là lấp đầy bụng sau đó muốn tính gì thì tính. Naruto bước xuống giường luồn lách qua đống sách, quần áo, chén đĩa và rác để đi vào bếp, hành trình vào bếp đúng thật rất là gian nan muốn an toàn đến đích phải thật khéo léo và cận trọng tránh đạp phải những thứ dưới sàn, đây cũng là một cách luyện sự khéo léo của thân thể( bữa nào thử bày ra rồi tập như vậy xem, há há... chắc té ụp mặt.. 😂😂😂). Lúc đi đến chiếc gương duy nhất trong nhà cả người Naruto liền cứng ngắc, quay đầu nhìn vào gương cậu nhìn thấy một gương mặt rất rất rất là xinh đẹp hiện ra, mái tóc vàng óng dài quá lưng dưới ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào như phủ một tần hào quang lấp lánh, gương mặt nhỏ nhắn, mắt to tròn, mi dày cong vút, chiếc mũi cao cùng đôi môi màu hồng như cánh anh đào.
- đúng là mĩ nhân...
Naruto cảm thán đưa tay sờ vào chiếc gương, còn nghĩ nhà mình tại sao lại xuất hiện một mĩ nhân xinh đẹp như vậy. Tự hỏi " ai đây?" rồi cảm thấy có gì đó không đúng tự đưa tay sờ mặt chính mình, vuốt vuốt mái tóc dài mượt sau đó nhìn xuống phần nhấp nhô ngay trước ngực của mình... 3s sau.
- BÀ GIÀ CHẾT TIỆTTTT...
Cả Konoha đều nghe thấy tiếng hét đầy phẫn nộ của cậu.
Hắt xì... trong văn phòng Hokage vang lên tiếng hắt xì của vị Hokage nào đó.
- Sư phụ Sunade người không sao chứ?
Sakura nhanh nhẹn sắp xếp đống hồ sơ lộn xộn trên bàn gần đấy, dạo này Sunade hay bị shisune bắt thức khuya làm việc không phải làm quá sức dẫn đến bị bệnh đấy chứ.
- ta không sao, ngươi về được rồi.
Sunade ra lệnh đuổi người, Sakura vâng một tiếng cuối người sắp xếp cho xong đống hồ sơ rồi đi ra ngoài, đi được vài bước chợt nhớ ra gì đó quay lại hỏi.
- sư phụ Sunade thuốc người cho Naruto uống là thuốc gì vậy?
- thuốc trị thương.
Sunade ngạc nhiên khi nghe Sakura hỏi.
- nếu thật là thuốc trị thương với trình độ của người thì trực tiếp cho bệnh nhân dùng thử cũng không sao tại sao lại phải bắt Naruto thử thuốc?
- khụ... khụ... đúng là không dấu được ngươi.
Sunade ho khan hai tiếng thành thật nói, đôi khi sự thông minh quá mức của Sakura làm bà không thoải mái cho lắm.
- thứ thuốc ta cho tên nhóc đó uống là một loại thuốc biến thân do ta mới nghiên cứu.
- thuốc biến thân?
- loại thuốc này có thể thay đổi hoàn toàn giới tính của một người, công dụng của nó khác với thuật biến thân ở chỗ nếu dùng hết Chakra thuật biến thân sẽ hết tác dụng còn thứ thuốc đó sẽ duy trì rất lâu phải có thuốc giải mới trở về được bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SASUNARU] TÔI YÊU CẬU.
HumorSau khi bị ngài Hokage đáng kính đem đi thử thuốc Naruto từ một chàng trai nam tính biến thành một con bánh bèo vô dụng, từ đó cuộc sống của cậu bị đảo lộn hoàn toàn. Trong một lần làm nhiệm vụ vô tình gặp lại Sasuke... Đoàn... sấm chớp ở đâu vậy n...