CHƯƠNG 21: TẤN CÔNG

3.6K 195 19
                                    

- cuối cùng cũng đến rồi.

- không ngờ tên nhóc đó lại đến tận đây.

- cái đó gọi là đi theo tiếng gọi của con tim, bất chấp tất cả chỉ vì người mình yêu thương. Một người con trai có trái tim băng giá bỗng chốc phải lòng cô gái mình cứu ở bìa rừng, nhưng trớ trêu thay cô gái đó là người đồng đội sát cánh cùng mình năm xưa và quan trọng hơn cô gái đó là con trai do uống nhầm thuốc nên bị biến thành con gái. Thế là ngôn tình lãng mạn biến thành đam mĩ cẩu huyết, tại sao chứ? Tại sao ông trời lại thích trêu người như vậy? Ông trời nghe thấy liền nhìn xuống tức giận phán rằng" tại con tác giả chứ có phải ta đâu mà kêu hoài". Chàng trai trai đó không biết làm sao cho phải nếu nói ra chỉ sợ làm cả cô và anh khó xử nhưng cuối cùng cô gái nhẫn tâm bỏ đi, chàng trai điên cuồn đuổi theo trong tiết trời mưa gió, oa... phải làm sao đây chứ đúng là chuyện tình lâm li bi đát mà... hức ta thật đau lòng... oa...

- Kabuto này, ta nghĩ ngươi nên đốt đống sách tình cảm lãng mạn sến chảy nước kia đi, ngươi nhiễm bệnh nặng lắm rồi đó.

Orochimaru nhìn Kabuto bằng ánh mắt thông cảm, không kiềm chế được trên đầu chảy xuống một đống vạch đen. Tên này đọc tiểu thuyết lãng mạn riết rồi bị nhiễm bệnh sến súa lúc nào không hay, lâu lâu bệnh tái phát lại phán một câu kiến Orochimaru chỉ muốn ngay lập tức châm lửa đối đống sách của Kabuto đi.

- bệnh? Nếu tôi có bệnh sao lại không biết chứ.

Kabuto không hiểu Orochimaru nói gì, hắn đọc sách thì liên quan gì đến bệnh tật ở đây, hắn có thể khẳng định từ nhỏ đến lớn chưa từng bệnh qua lần nào nhá. Orochimaru thở dài thương cảm cho người bị tâm thần mà vẫn nghĩ mình bình thường, à mà... cũng chẳng có ai bị tâm thần chịu thừa nhận mình bị bệnh cả nên Orochimaru rất thông cảm, hắn hiểu mà rất hiểu là đằng khác.

- bên đó là gì vậy?

Kabuto mãi lo nghĩ đến chuyện tình đẫm nước mắt của Sasuke bị Orochimaru kéo đi lúc nào không hay, lúc nhận mình bị lôi đi thì hắn đã đứng trước một miệng hố lớn, xung quanh cây cối xơ xác chỉ còn lại những cành cây cháy đen.

- nơi này đã xảy ra chuyện gì vậy?

Kabuto nhìn xung quanh, hắn có linh cảm không hay cho lắm.

- dưới đó hình như có người.

Orochimaru dẫn đầu nhảy xuống Kabuto cũng đi theo. Dưới bầu trời xám xịt một tia chớp léo lên chia đôi bầu trời kèm theo ánh sáng chói mắt chiếu sáng cả hang động. Nhờ tia chớp đó mà họ nhìn rõ hình dạng người phía trước.

- đó là...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- ngài đệ ngũ có chuyện lớn rồi.

Gai và Lee hớt hải xông thẳng vào văn phòng Hokage không chút ý tứ, trên người thấm đẫm nước mưa, miệng thở dốc như vừa chạy thục mạng đến đây.

- có chuyện gì?

- lúc nãi trong lúc tập luyện chúng tôi nhìn thấy Cửu Vĩ đang tiến tới làng.

Gai lau mồ hôi cùng nước mưa trên trán vội vàng nói. Lúc Gai và Lee đang cùng nhau tập luyện ở khu rừng phí sau làng thì nhìn thấy một cỗ máy lớn đang hướng về phía Konoha, nhìn kĩ càng giống Cửu Vĩ chín chiếc đuôi điên cuồng vung vẩy tàn phá cây cối xung quanh, nơi nó đi qua chỉ còn lại đống hoang tàn. Cảm thấy không ổn cả hai tức tốc chạy về làng thông báo đề phòng có chuyện xảy ra.

[ SASUNARU] TÔI YÊU CẬU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ