Sasuke ôm chặt người trong lòng khẽ cười, hình như dạo này Naruto mập lên rồi ôm cũng vừa tay hơn. Nhìn người trong lòng ngủ say mà trong lòng không khỏi ấm áp, Naruto ngủ say nhưng miệng vẫn lầm bầm món Ramen mới ăn hồi trưa, anh thì cảm thấy bình thường nhưng cậu lại khen ngon đòi lần sau đi ăn nữa, Sasuke phát hiện ra một chuyện nếu dùng đồ ăn dụ cậu nhất định cậu sẽ mắc câu ngay.
Đội bảy đã thêm người mới tên cậu ta là Ranmaru, theo anh thấy thì cũng là người có thực lực nhưng vẫn còn thua xa anh, Naruto cứ bám theo cậu ta nói là cậu ta rất giỏi làm Sasuke ghen tận trời suốt buổi chiều anh đi đến đâu mùi giấm chua bay theo tới đó. Này chồng của em giỏi hơn tên đó gấp trăm lần đấy mau nhìn qua đây đi.
Sasuke nhìn Naruto rồi xoa đầu cậu sau đó đi chuẩn bị bữa tối, lâu rồi không xuống bếp tay chân luống cuống làm rơi mầy cái chén, nhìn qua thấy cậu vẫn còn ngủ say mới an tâm bắt tay vào việc nấu nướng. Naruto nằm trên giường ngửi được mùi thức ăn mơ màng bò dậy lấy tay dụi mắt, nhìn theo hướng mùi thơm bay ra Naruto trợn mắt khi thấy Sasuke đang chiên trứng rồi nhìn ra cửa sổ. Dù đang mùa đông nhưng ánh mặt trời vẫn ấm áp chiếu xuống Konoha, những tua nắng tinh nghịch đùa giỡn chạy qua những mái nhà phủ từng tần tuyết trắng, phía xa xa những mái nhà tỏa ra làn khói trắng mùi thức ăn lan tỏa cả ngôi làng nhỏ, tiếng trẻ con cười đùa làm nổi bật lên buổi chiều yên bình. Naruto hết nhìn khung cảnh đẹp như tranh vẽ bên ngoài lại nhìn người đang loay hoay trong bếp mà toát mồ hôi lạnh.
- tuyết không rơi... hay là sắp có bão?
Đã bao lâu Naruto không thấy Sasuke vào bếp rồi nhỉ, hình như là từ lần cậu chê món Ramen anh làm rất dở thì phải. Hôm nay tự dưng nổi hứng vào bếp không lẽ... trong thức ăn có độc. Naruto cảnh giác đến gần Sasuke đang bận xào nốt phần thịch còn lại, chạy lại gần bàn ăn lấy đũa chọt chọt miếng trứng vô tội nghiên cứu xem có độc hay không, chỉ một lúc sau miếng trứng hình trái tim đã biến thành đống bầy nhầy không rõ hình dạng. Sasuke thấy thế liền lấy đũa đánh vào tay cậu, trừng mắt hăm dọa con mèo nhỏ khọng an phận dám phá thành quả lao động hơn mười lăm phút ba giây của anh.
- đau...
Naruto ôm tay mắt rưng rưng, đau như vậy muốn đánh gãy tay cậu sao.
- thức ăn không phải để nghịch như vậy.
Sasuke nghiên khắc giảng dạy.
- sao tự dưng hôm nay lại nấu ăn?
- anh không nấu vậy em biết nấu sao?
- không biết.
- nào mau ngồi xuống ăn cơm.
Sasuke ngồi xuống bới cho Naruto chén cơm thơm phức, thấy cậu mãi không chịu ngồi xuống không khỏi khó hiểu.
- sao còn chưa ngồi xuống thức ăn nguội hết bây giờ.
- cậu đã bỏ gì trong đó thuốc chuột, thuốc độc hay nọc rắn?
Naruto lùi ra xa còn bay ra tư thế phòng thủ làm Sasuke dở khóc dở cười.
- không có độc mau ngồi xuống ăn đi.
- tôi không tin, cậu đã lâu không xuống bếp lần nay nhất định có âm mưu.
Naruto có đánh chết cũng không chịu ngồi xuống Sasuke bèn gắp một miếng thịch bỏ vào miệng sau đó lần lượt là các món khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SASUNARU] TÔI YÊU CẬU.
HumorSau khi bị ngài Hokage đáng kính đem đi thử thuốc Naruto từ một chàng trai nam tính biến thành một con bánh bèo vô dụng, từ đó cuộc sống của cậu bị đảo lộn hoàn toàn. Trong một lần làm nhiệm vụ vô tình gặp lại Sasuke... Đoàn... sấm chớp ở đâu vậy n...