Cốc.... cốc... tiếng gõ cửa vang lên, Sasuke mừng rỡ chạy ra mở cửa anh biết cậu sẽ về mà.
- Naruto...
- Sasuke kun...
Sasuke thất vọng nhìn Sakura đứng ngoài cửa, không phải là Naruto vậy thì cậu đã đi đâu mà chưa về chứ, câu không biết là anh lo cho cậu như thế nào sao. Sakura buồn bã khi thấy gương mặt thất vọng của Sasuke, không lẽ anh không vui khi nhìn thấy cô, cô đã làm sai điều gì mà anh lại không muốn nhìn thấy cô, cố nở nụ cười ngượn ngạo nhưng không dấu được sự bối rối của mình Sakura nhẹ nhàn nói.
- mình... mình đến tìm Naruto... mình không nghĩ cậu cũng ở đây.
- Naruto không có ở nhà.
- vậy sao? vậy... mình có thể vào trong được không?
Sakura cố kìm nén để mình không rơi nước mắt, người cô yêu đang đứng trước mặt cô nhưng cô không tài nào đưa tay chạm vào được.
- cậu vào đi.
Sasuke đứng sang một bên để Sakura vào nhà, cả hai ngồi đối diện nhau không ai nói một lời bên ngoài trời vẫn mưa tầm tã, những giọt mưa rơi xuống mái nhà như thác nước ầm ầm đổ xuống, những cơn giói gào thét ra uy với hàng cây cao lớn đôi khi cuốn đi vài nhánh cây lớn để lại thân cây xơ xác.
- cậu...
Sakura muốn mở lời nhưng không biết phải nói làm sao, cô cuối đầu không dám nhìn thẳng vào Sasuke, hai tay cô nắm chặt móng tay đâm vào lòng bàn tay chảy ra một ít máu đỏ làm cô đau đớn nhưng nỗi đau xác thịch làm sao có thể sách bằng nỗi đau trong tim cô, tim cô cứ nhói lên mỗi khi thấy anh, nó đau lắm đau đến tê dại.
- tôi... xin lỗi.
Sasuke chậm rãi lên tiếng phá tan không khí căng thẳng, Sakura ngạc nhiên ngước lên nhìn anh, tại sao anh phải xin lỗi anh đã làm gì sai sao?
- vì chuyện gì?
- vì tôi không thể chấp nhận tình cảm của cậu, tôi biết cậu thích tôi từ khi còn ở học viện nhưng tôi không thích cậu.
Lời nói của Sasuke như ngàn con dao đâm vào tim Sakura, anh đã biết cô thích anh lâu như vậy thì tại sao lại không cho cô câu trả lời từ sớm để cô bây giờ phải đau đớn như vậy. Sakura cố ngượn cười để mình không khóc trước mặt Sasuke, cô không muốn anh thấy vẻ mặt yếu đuối của mình.
- không sao... mình biết mà... cậu chưa từng để ý đến mình dù mình đã làm mọi cách, cậu không cần xin lỗi là tại mình lúc nào cũng đeo bám cậu nên đây là kết cuộc mình đáng nhận.
- Sakura... tôi không có ý như vậy...
- mình biết, Naruto rất tốt tuy có hơi ngốc, cậu chọn cậu ấy chắc chắn là có lý do của riêng mình.
Sakura vẫn cười thật tươi cô làm như vậy làm Sasuke càng áy náy, anh không muốn làm tổn thương cô chỉ là anh không muốn lừa đối cô để cô đợi mình thêm nữa.
- cậu là một cô gái tốt nhất định sẽ tìm được người yêu cậu thật lòng. Hãy quên tôi đi vì tôi không xứng với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SASUNARU] TÔI YÊU CẬU.
HumorSau khi bị ngài Hokage đáng kính đem đi thử thuốc Naruto từ một chàng trai nam tính biến thành một con bánh bèo vô dụng, từ đó cuộc sống của cậu bị đảo lộn hoàn toàn. Trong một lần làm nhiệm vụ vô tình gặp lại Sasuke... Đoàn... sấm chớp ở đâu vậy n...