- Sasuke...
Sakura bất lực nhìn Sasuke bị nhốt trong quả cầu nước, cô đúng là vô dụng khi không thể bảo vệ người mình yêu, lúc nào cũng vậy cô luôn là người ngán chân Sasuke và Naruto. Cô ghét con người yếu đuối của mình.
- Shanaro...
Tsunade không thể chống mắt nhìn học trò của mình bị bọn chúng làm hại, bà xông lên tấn công Yuuki cứu Sakura nhưng bị Naga chặn lại, hắn tạo ra bức tường đá cứng như sắt thép dỡ đòn tấn công của Tsunade. Cú đấm của bà chưa chạm đến bức tường đã làm nó nát vụn, Naga nhảy ra xa tránh né những mảnh vụn bay tứ tung hắn kết ấn những mũi tên bằng đá lao thẳng đến Tsunade, nhưng mũi tên dù có nhiều có sắc nhọn ra sao cũng bị bà đánh nát, hai người giằng co qua lại một hồi lâu cuối cùng Naga rơi vào tình thế bất lợi Chakra của hắn dần cạn kiệt, Tsunade nắm bắt cơ hội vung quyền đánh xuống ngay lúc đó Yuuki bóp chặt cổ Sakura giọng nói mang theo chút giận dữ.
- dừng tay lại nếu không ta giết nó.
Ầm.. mặt đất rung chuyển khói bụi bay mù mịt nhanh chóng bị con mưa cuốn trôi để hiện ra một hố lớn. Yuuki hài lòng nhìn Naga vẫn không sao, nếu hắn lãnh trọn cú đấm đó nhất định sẽ tan xương nát thịch.
- các ngươi muốn gì?
Tsunade giận dữ, Sakura và Sasuke đang trong tay bọn chúng dù muốn ra tay nhưng vẫn không được.
- rất đơn giản, xóa sổ nơi này.
Dosu vẫn giữ bộ mặt lạnh lùng vốn có, hắn đang suy nghĩ có nên kết thúc sớm hay không vì hắn đang muốn nghỉ ngơi một chút.
- nếu muốn đụng đến Konoha thì phải bươc qua xác của ta.
Một bóng đen lóe lên đánh Dosu văn ra xa, ngay lúc đó thanh kunai phóng đến Yuuki làm tay cô ta bị thương Sakura nhân cơ hội đó thoát khỏi Yuuki.
- ngươi không phải đã...
Dosu kinh ngạc nhìn người vừa đánh lén mình.
- xin lỗi đã phụ lòng của ngươi nhưng ta vẫn chưa thể chết đâu.
Trong lúc Naruto tưởng mình sẽ chết thì Orochimaru và Kabuto xuất hiện cứu cậu, tuy phương thức có hơi đáng sợ một tí nhưng giữ được cái mạng là rất may rồi.
- Naruto...
Sasuke ôm chặt lấy cậu, nhìn mảng đỏ tươi trước ngực cậu mà tim anh thắt lại trong lòng không ngừn gào thét muốn băn bọn chúng ra làm trăm mảnh để trả thù cho cậu. Sasuke không hề biết hành động vừa rồi của anh đã làm bao nhiêu người sốc đến choán ván mặt, nếu bọn họ nhớ không lầm thì cô gái tóc vàng xinh đẹp kia chính là tên nhóc ồn ào Uzumaki Naruto đúng không, mà cái tên đầu màu đen có hai mắt Saringan kia chính là hot boy vang bóng một thời của Konoha vì lí do nào đó rời làng mà đi, suy ra cả hai là con trai( dù bây giờ Nả là nữ) vậy tại sao giữ thanh thiên bạch nhật lại tình tứ ôm ấp như vậy hả. Bọn họ không hề biết người ôm ấp chỉ có Sasuke còn Naruto mặt đen như đáy nồi muốn ngay lập tức đạp anh bay đến tận chân trời.
- cậu buông ra được chưa?
Naruto khó chịu cậu vẫn không thể chấp nhận tình cảm của Sasuke, đặc biệt vì anh mấy cậu không thể làm con trai nữa nên cậu ghi hận trong lòng. Sasuke buông Naruto ra cố gắn nở nụ cười dù lòng không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SASUNARU] TÔI YÊU CẬU.
HumorSau khi bị ngài Hokage đáng kính đem đi thử thuốc Naruto từ một chàng trai nam tính biến thành một con bánh bèo vô dụng, từ đó cuộc sống của cậu bị đảo lộn hoàn toàn. Trong một lần làm nhiệm vụ vô tình gặp lại Sasuke... Đoàn... sấm chớp ở đâu vậy n...