CHƯƠNG 23: QUÁ KHỨ ĐAU THƯƠNG

3.5K 191 6
                                    

- tìm được rồi.

Sasuke nhếch mép nhìn Naga đang chạy đến Konoha, muốn thừa nước đục thả câu đúng là hèn hạ.

- là ngươi.

Naga lùi ra sau phòng bị, lúc nãi đã nhìn rõ thực lực của Sasuke nên hắn không hề kinh địch. Sasuke rút thanh kiếm bên hông ra cả hai lao vào nhau, Sasuke nhanh chân dành vị trí tấn công anh dùng hỏa thuật tạo ra quả cầu lửa lớn. Naga kết ấn bức tường đất hiện ra đỡ lấy quả cầu lữa đang dữ tợn lao đến, cây cối xung quanh đều bị cháy đen. Sasuke dùng hết sức dồn vào những đòn tấn công những chiêu thức anh thức anh tung ra đều muốn lấy mạng đồi phương làm Naga chật vật chống đỡ, dám dụng đến cậu chỉ có con đường duy nhất là chết.

Ở một nơi khác Yuuki cũng đang đấu với Tsunade, điều duy nhất cô có thể thốt ra trong lúc nhất đó là" quái vật", nếu cô không nhanh nhẹ né tránh những cú đấm khủng khiếp của Tsunade thì đã gãy vài cái xương. Thật bất công mà cô tại sao lại phải đấu với Hokage chứ, aaa... Naga ngươi đâu rồi mau đến cứu taaaa....

- tại sao lại phải tiêu diệt Konoha? Không lẽ ngươi có thù hận với nơi này sao?

Naruto tay nắm chặt kunai, miệng thở dốc vì tốn quá nhiều chakra khiến thân thể của cậu bắt đầu mệt mỏi. Phía xa Kurama và Cửu Vĩ vẫn sống chết tấn công đối phương.

- không.

- vậy tại sao lại làm như vậy?

- vì ta muốn thế.

Dosu hờ hững đáp, Naruto tức giận xông đến đấm hắn Dosu bị tấn công bất ngờ không bị đấm bay ra xa lưng va mạnh vào nền đá.

- ngươi nghĩ chỉ cần ngươi muốn là có thể làm tất cả à? Ngươi có nghĩ đến cảm giác của những người vô tội không? Họ không hề làm gì ngươi vậy mà ngươi lại đến đòi giết hết tất cả.

- vậy bọn chúng có nghĩ đến ta không? Tại sao ta không làm gì bọn chúng mà bọn chúng muốn đuổi ta đi, thậm chí là tìm cách giết ta.

Dosu gầm lên, không khí trầm xuống lạ thường cả hai không nói gì chỉ nhìn nhau trong im lặng. Naruto chợt có cảm giác rất quen thuộc, cậu cảm thấy hắn rất giống cậu nhưng về điểm nào thì cậu không thể nói rõ, chỉ biết hắn và cậu đều là những người sống trong cô độc.

- dù là lí do gì thì Konoha cũng không liên quan đến ngươi và ngươi không quyền quyết định sự tồn lại của nó.

Người Naruto được bao phủ một lớp Chakra màu đỏ, đôi mắt hiện lên tia giận dữ.

- ngươi thì làm sao hiểu được cảm nhận của ta...

Dosu dùng thủy độn tấn công Naruto, cậu tránh được lấy đà xông đến dùng Rasegan tấn công hắn.

- đúng là ta không biết quá khứ của ngươi là gì ta cũng không quan tâm đến nó, nhưng ta chắc chắn cảm giác của ngươi ta hiểu được.

- đừng có tỏ ra ngươi hiểu tất cả.

Dosu phất tay vòi rồng lớn xuất hiện cuốn Naruto bay ra xa. Naruto đứng dậy người đầy thương tích, cách tay vì va đập mà bong tróc một mảng da thịch.

[ SASUNARU] TÔI YÊU CẬU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ