CHƯƠNG 25: KẾT THÚC

5.8K 273 43
                                    

Tách... tách..

Tiếng nước từ mái hiên rơi xuống đất vang lên tiếng tí tách phá tan bầu không khí yên tĩnh. Sau cơn mưa tầm tã vạn vật như được phủ lên mình sức sống mới, những giọt nước còn đọng trên lá phản chiếu ánh sáng mặt trời như những viên pha lê sáng lấp lánh. Trong phòng bệnh chỉ toàn màu trắng Sasuke gục đầu ngủ bên cạnh Naruto. Cạch... cánh cửa mở ra Sakura bước vào trên tay cầm theo khay thuốc.

- cậu đến rồi sao?

- mình làm cậu thức giấc à?

Sakura đặt khay thuốc xuống bàn kéo ghế ngồi dối diện Sasuke.

- không, mình vẫn chưa ngủ chỉ là hơi mệt thôi.

- cậu đừng nên quá sức. Không biết chừng nào cậu ấy mới tỉnh lại, đã ba năm rồi không nghĩ lại nhanh như vậy.

- ừ.

đã ba năm trôi qua từ ngày hôm đó, Naruto tuy đã qua cơn nguy nhưng lại không tỉnh lại mọi người ai cũng lo lắng nhất là Sasuke. Từ lúc đó trở đi anh ở lại Konoha ngày nào cũng bên cạnh cậu, Sakura bảo anh nghỉ ngơi nhưng anh vẫn cố chấp ở lại chỉ sợ lúc cậu tỉnh lại sẽ không thấy ai và hơn hết anh muốn ngươi đầu tiên cậu nhìn thấy chính là anh. Sakura lấy kim tiêm ra bơm vào người Naruto một loại chất lỏng màu trắng, đó là loại thuốc bổ sung chất dinh dưỡng khi cậu không thể ăn uống gì.

- cái này là của cậu mình có việc phải đi rồi, cậu nhớ nghỉ ngơi không được cố ép bản thân quá mức nếu không sẽ kiệt sức, chăm Naruto đã mệt nên mình không muốn chăm thêm cậu đâu.

Sakura đưa cho Sasuke hộp cơm anh nhận lấy rồi mỉm cười.

- cảm ơn.

- bạn bè với nhau không cần khách khí làm gì, mình đi đây nhớ những gì mình nói đó.

Sakura phẫy tay rời đi. Từ lúc anh từ chối cô quan hệ giữ hai người vẫn như cũ, hai ngày trước cô còn khoe với anh mới quen anh chàng nào đó, nói rằng anh ta rất tốt rất dễ bị ăn hiếp Sasuke thầm thở dài cho tên nào xui xẻo chịu hẹn hò với Sakura, nhưng thấy cô vui vẻ như vậy anh cũng thấy vui phần nào. Anh không thể đem lại hạnh phúc cho cô thì cứ để người khác làm cô hạnh phúc.

- câu ta lại quên đem theo đũa rồi.

Sasuke nhìn hộp cơm được trang trí tỉ mĩ rất đẹp nhưng lại không có đũa thì làm sao ăn, lần nào cũng vậy đưa cơm nhưng không cho đũa không lẽ muốn anh ăn bằng tay à. Sasuke đặt hộp cơm xuống bàn thở dài đi đến nhà ăn ở bệnh xá xin đũa, lúc trở về thì gặp Kakashi đang đi đến.

- rất hiếm khi thấy em rời khỏi Naruto nữa bước nha.

Kakashi híp mắt cười trêu chọc.

- thầy đến đây làm gì?

Sasuke như có như không lườm Kakashi, lần nào gặp mặt cũng trêu anh, anh giận rồi đó.

- thầy đến thăm Naruto nhưng có em ở đây rồi thì đem cái này vào luôn đi.

Kakashi đẩy giỏ trái cây cho Sasuke. Sasuke nhìn chiếc giỏ lớn đựng táo, lê, ổi, cam rồi nhìn Kakashi khó hiểu.

- Naruto đâu ăn được?

- Naruto không ăn được thì em ăn, ăn không hết thì cho ai cũng được.

[ SASUNARU] TÔI YÊU CẬU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ