Tách... tách... tách...
Tiếng nước rơi xuống hành lang dài tăm tối đánh thức Naruto đang ngủ say, đôi mắt màu xanh từ từ mở ra nhìn xung quanh, nơi này là khoảng không gian chỉ có cậu mới có thể vào nói chính xác hơn là nơi giam giữ Cửu Vĩ. Sau song sắt to lớn Kurama như cảm nhận được sự hiện diện của Naruto lười biến hỏi cho có lệ.
- tới rồi sao?
- ừ, Kurama ta có chuyện muốn hỏi ngươi.
- chuyện gì? Hỏi nhanh đi ta còn phải ngủ.
Kurama ngáp một cái bộ dáng rất giống con sâu ngủ, hiện tại nó rất mệt, rất buồn ngủ và không muốn nói chuyện với ai hết.
- ngươi là chồn hay là heo mà ngủ lắm vậy? -_-|||
- ta là cáo không phải là chồn hay heo gì hết, ta muốn ngủ vì nơi này ngoài ngủ ra thì làm được gì nữa hả?
Kurama nổi khùng hét lên.
- ha ha... ta cứ tưởng ngươi là chồn.
- ngươi muốn hỏi gì thì hỏi nhanh đi, nếu không có chuyện gì thì biến ngay cho ta.
Kurama rất ghét Naruto bở vì cậu lúc nào cũng nói nó là chồn, nhìn cho kĩ vào đi nó có chỗ nào giống chồn hả, mắt của cậu bị loạn thị, cận thị hay không nhìn thấy đường? Khi nhìn thấy cậu bị Kabuto xem như thú cưng nó vui lắm, cuối cũng cậu cũng bị quả báo rồi.... Muahahaha...
- được rồi, được rồi vào vấn đề chính.
Naruto thấy Kurama tức giận không dám chọc nó nữa, con cáo này mà nổi khùng lên rất đáng sợ cậu không muốn nhìn thấy cảnh tượng đó chút nào đâu.
- dạo này ta cảm thấy cơ thể rất khó chịu, có đôi khi nóng lạnh bất thường ngươi có biết ta đang bị gì không?
- ta không phải bác sĩ.
Kurama cuộn mình nhắm mắt không thèm đếm xỉa đến Naruto, nó giận thiệt rồi đó. Naruto đen mặt, con cáo này đang muốn làm phản sao? Đừng quên nó đang ở trong người ai, cậu mà có chuyện gì thì nó cũng đi đời nhà ma vậy mà dám bày ra thái độ không hợp tác đấy.
- hừ... ta cứ tưởng ngươi cái gì cũng biết, xem ra ta đánh giá ngươi cao quá rồi.
Naruto quay lưng bỏ đi.
- khoan đã.
Kurama đột nhiên đổi ý giữ Naruto ở lại, nó không cho phép ai khinh thường nó nhất là cậu.
- sao? Không phải ngươi không biết à?
- hừ... ngươi tưởng ta là ai.
Kurama khinh bỉ nhìn Naruto, cậu không quan tâm nó nhìn cậu thế nào, cậu chỉ biết cá lớn đã cắn câu rồi he he...
- có phải trong người ngươi đang rất khó chịu?
- đúng là rất khó chịu.
- có phải ngươi có cảm giác đó sau khi bị ép uống thứ thuốc kia?
- sao ngươi biết?
Sau khi bị Sunade và Sakura ép uống thuốc biến thân gì đó cậu bắt đầu cảm thấy rất khó chịu, cơ thể đôi khi nóng lạnh thất thường, đôi lúc còn đau đầu. Cậu cứ nghĩ bị biến thành con gái cơ thể sẽ yếu hơn mắc vài bệnh linh tinh là chuyện bình thường, nhưng hôm qua đột nhiên cậu cảm thấy rất nóng dù trời đang lạnh, cảm giác như cả người mình như bị thiêu cháy khiến cậu sợ hãi quyết định tìm Kurama hỏi cho rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SASUNARU] TÔI YÊU CẬU.
HumorSau khi bị ngài Hokage đáng kính đem đi thử thuốc Naruto từ một chàng trai nam tính biến thành một con bánh bèo vô dụng, từ đó cuộc sống của cậu bị đảo lộn hoàn toàn. Trong một lần làm nhiệm vụ vô tình gặp lại Sasuke... Đoàn... sấm chớp ở đâu vậy n...