- mau ngồi đây, ta đi một chút rồi sẽ về ngay, cấm ngươi chạy lung tung đó.
Kabuto để Naruto ngồi trên chiếc ghế nhỏ trong góc phòng rồi rời đi. Căn phòng này cũng như phòng của Sasuke tối không thể tả, cả căn phòng chỉ được soi sáng bởi ngọn đèn dầu mờ ảo, dựa vào ánh sáng le lói cậu có thể nhìn thấy trong phòng trưng bày không ít thứ kì dị. Điển hình là cái lọ chứa con rắn màu đen ngâm chung với bò cạp, rết, sâu và mấy thứ thảo dược gì đó mà cậu không biết.
Ọc.. ọc... bụng cậu kêu lên vài tiếng đáng thương, cũng đúng thôi sáng giờ chưa ăn gì mà. Hai mắt Naruto sáng lên khi nhìn thấy đĩa bánh ở trên bàn, cậu kéo đĩa bánh lại gần phòng bị nhìn chúng, những thứ không rõ nguồn gốc xuất xứ thì không nên ăn nhất là ở nơi quái đảng như vậy. Nhưng mà những chiếc bánh tròn tròn mập mập có màu trắng như sữa kia như muốn dụ dỗ cậu ăn chúng, mùi hương thơm ngọt tỏa ra khiến cái bụng rỗng của cậu đã kêu giờ càng kêu to hơn. Đấu tranh tâm lý một hồi cuối vùng cậu quyết định ăn hết chúng, ăn đến cái cuối cùng thì cậu nhăn mặt.
- bánh gì cứng như quỷ xém tí nữa là gãy răng rồi.
- ta về rồi đây....
Kabuto đạp cửa xông vào với nụ cười chói lóa trên tay cầm theo một hộp lớn không biết đựng cái gì, phía sau Orochimaru chậm rãi bước vào chăm chú nhìn vật thí nghiệm mới của thuộc hạ mình.
- khụ... khụ...
Naruto trợn mắt ho khan bị giật mình nuốt luôn cái bánh xuống cổ họng.
- ngươi sao vậy? Ái chà không cần vì được làm vật thí nghiệm cho ta mà quá phấn khích đâu. Ngươi cứ yên tâm tay nghề của ta rất tốt, một trăm người sẽ có chín mươi chín người bị ta giết chết, ngươi rất may mắn mới được làm vật thí nghiệm cho ta đó.
Kabuto tự tân bốc mình lên chín tầng mây mặc Naruto sắp nghẹn chết.
- ngươi đừng đứng đó mà tự kỷ nữa, ta thấy nó sắp chết rồi kìa.
Vẫn là Orochimaru có lòng tốt rót cho Naruto cốc nước. Uống xong cốc nước đã khá hơn Naruto trừng mắt lườm Kabuto như muốn ăn tươi nuốt sống hắn. Bỏ qua cái trừng mắt chẳng có tác dụng đe dọa của cậu, Kabuto lấy ra vô số vật từ cái hộp hắn mang đến, nào là kim tiêm, vài lọ thuốc xanh đỏ tím vàng, dao mổ, kéo,....
- ngươi... ngươi muốn làm gì...
Naruto cảnh giác lùi ra phía sau, cậu có linh cảm không hay cho lắm.
- đương nhiên là phẫu thuật ngươi rồi.
Kabuto cầm con dao mổ lên, hai mắt phát ra tia sáng xanh, nhìn hắn bây giờ rất giống mấy tên buôn nội tạn ở Trung Quốc.
- phẫu thuật có nghĩ là mổ?
- vẫn là ngươi rất thông minh.
- ta đổi ý rồi... tạm biệt...
Naruto dùng hết tốc lực chạy, đùa sao cậu vẫn còn rất yêu đời chưa muốn bị mổ như mổ heo đâu. Nhưng chạy được vài bước đã bị tên ác ma phía sau nắm áo kéo lại, hắn đặt con dao bén ngót lên cuống họng của cậu, hai mắt đục ngầu như sắp phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SASUNARU] TÔI YÊU CẬU.
HumorSau khi bị ngài Hokage đáng kính đem đi thử thuốc Naruto từ một chàng trai nam tính biến thành một con bánh bèo vô dụng, từ đó cuộc sống của cậu bị đảo lộn hoàn toàn. Trong một lần làm nhiệm vụ vô tình gặp lại Sasuke... Đoàn... sấm chớp ở đâu vậy n...