gumising ka na Edgar...unang araw nyu ngayon sa pasok nyu tsaka baka ma late ka .... ito naman si mama oh kaloka ...oh nakaka stres ... o cge na nga ..... babangon ........na nga ... ako ....ito naman si mothra ...excited na excited ...ikaw nalang pasok ...don Ma ..mas excited ka pa sakin ..
bumangon kana dyan nak ... at syaka ..kumain ka na dito sa baba ...maliligo muna ako Ma ...o siya dalian mo ..atsaka unang araw mo ngayon 4-4th year ka nak ..congrats ....TY ma sabi ko .....baba na ako ma hindi na siguru ako kakain baka ma late na ako ......anak naman bakit di kakain unang araw mo sa school tapos di ka kakain ?? ....nag didiet ako ma ...para maging sexy ...o siya binaonan nalang kita ng tinapay ....tinapay nanaman ma ..?? wala na bang iba ...Anak wala tayong pera mahirap lang tayu ...atsaka tinapay lang ma affor ko ngayon ...cge na nga ma kakaloka ka ...echus mo hahahha cge na nak sasusunod masasarap na ang ibabaon ko sayu .... cge alis nako cge anak mag ingat ka ....
ako pala si Edgar Lumasa pinganak akong bakla ...di ko naman kasalan kong na anak akong ganito ... at masaya ako dahil tanggap ako ng Mama ko ....... pero dalawa nalang kami ng mama ko dahil napatay yong papa ko dahil nadapa lang ....yon sabi nila ? O.o haahhahahha 1 years old palang ako non iwan kobang nadapa siya hahahha ...pero ok lang ..laking provinsyana kasi ako !!
sawakas naka rating na ako dito sa school namin .... wala paring nag bago ...pag pasok ko.. sa room tinig nan ko muna yong papel na sa pinto an kong sino ba ang mga klas mate ko ...wow klasmate pala kami ng besh kong si polin ...kaloka siya sabi niya di daw kami klasmate iwan ku ba sa kanya ....umupu na ako doon sa may likod kasi ayu kong na sa una ako ....pag upo ko na pumasok na ng room si poline ....besh ....ang ganda ganda muna gurl ....sabi niya ...ikaw naman besh ang payat payat muna ano ang secret sabi ko ?? nag leso fat kasi ako ...ikaw besh ano secreto mo bat ka gumanda ..sabi niya alam mo ba kong ano ang secreto ko ??? ano ba besh?? sabi niya ...IDI!! sa fan tastyk young pork tusino gawa sa 100% !! young pork.. O ano?? !!! san gawa tosino mo!! ??
na papanga nga nalang siya ikaw dalaga besh ...puro ka dal dal hahhahaha ...cge na tabi tayo ahh ...at nag start na yong klasi namin at nag pa kilala na kami sa isat isa ..at aba ako pa ang pina una ...pero ...gagawin ko na talaga yong mapapanganga ang klasmate ko...ehem hi for those ho are not no me yet my name is Edgar Lumasa ...and iwant to beh a designer some day ...at yon napa nga nga sila ...pati na si besh o diba ang gaan sa felling ...pag upu ko ng upuan ...umasinso ahh sabi niya besh ..hahah kaloka ka ikaw na next besh ...
natapos na ang klasi namin kaya nag pasama ako kay besh ....diba si drake yuun ?? sabi niya oo nga no gumagwapo na siya ahh ...diba nya alam na crush na crush ko yun ??...ey besh di kayu talo huh pariho kayung may saging ...ibigay mo nalang yun sakin sabi niya ...Chee may bigay bigay kapang nalalaman dyan ahh ... ma aakin din nyan ...pangako hahahha ....sabi ko tanga ka talaga besh ...cge aasahan ko yun sabi niya ....
BINABASA MO ANG
My Secretly Gender
Teen Fictionisa syang bakla na mahirap at tumira sa probinsya lamang..nag bago lahat nung nag pa sex change siya na ging mataray siya salahat ng mga tao sa paligid niya ...at lahat ng pag katao niya binago niya .....