nandito na kami sa bahay ...kinuha ko na yung mga gamit nimama ...na may bigla akong nakita kong necklase na gawa sa candy at may letter pa kay mama si guru to ahh ....nasa ko yung letter
NAK ILOVE YOU !! SORRY ITO LANG NAGAWA KO WALA NA KASING INGK YUNG BALLPEN NA BINIL ko ....:3 mama yun lang pero ok lang tumulu yung luha ko ...BESSSSSSH hali kana sabi niya wait besh ...anu ba gina gawa mu dyian . ....waaaaaaitt muna bes ...kaya sinuot ko yung necklase na ginawa ni mama at pinuntahan ko na si besh ...
besh anung katangahan nanaman yun candy ginawa mong necklase ....??? hndi no sabi ko nakita ko kasi to while nag ligpit ako sa gamit ng mama ko ikaw talaga besh ...aw sorry kong ganon TARAAAAAAA na !! may pera na tayu at graduate na tayu ....pero besh di na ako papasok ng collage?? bakit ...may pera nako at mag nenegosyu na ako ...
aw hindi nadin ako mag kakalage sabi niya ...sabi ko naman pag aralin kita ...cge besh sabi niyang ..malungkoyt at sabi ko ikaw nadin mag support sa aking mga negosyu mga ano ano mga parlo at hotel gagawa ako ng hotel DAY sabi ko ...
bakit besh san ka bah ...pupuntah tayu ng korea besh ..bakit sabi niya mag pa change body ako lahat lahat pati na yung oooops hahahhahah ikaw talaga besh sabi niy ok kong ganon susupotahan kita .....manong ....sabi ko don tayu sa post office nung may tindahan dyan na patatu ...huh bakit besh mag papatato ka ?? sbai niya hindi tayu dalwa ahh bahala ka besh di ako mag papatatoo bata pa tayu hoy besh hindi naman malaki ang ipa tatto maliit lang na heart .,...sa likod ....ay besh bahalaka ...kaya
pinilit ko siya nang piniliit kahit umiiyak na siya at na pa oo naman hay salamat o manong sorry ssa pag hintay to bayad namin 500 keep the change ...salamat !sabi ni manong ...tara na ..kaya nag patato nakami at humiga na patalikod ...nakita kong sumisigaw si beshh ..AAAAAAAAAAARAAAAAAAY po araaaaay ...hoy besh para kang tinutuli dyan mahiya kanam ang ingay ingay mo ...sabi ko ....bahala ka besh sakit talaga ...AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH....ano besh abbae ba lalaki anak mo sabi ko ....BAkla sabi niya :3 weirdows .... sabko wierdo na kong wierdo ...ohh tapos nako sabi niya hay salamat at na tapos na din sa 402482457974389 hours ....
Ang O A mo sabi ko
BINABASA MO ANG
My Secretly Gender
Fiksi Remajaisa syang bakla na mahirap at tumira sa probinsya lamang..nag bago lahat nung nag pa sex change siya na ging mataray siya salahat ng mga tao sa paligid niya ...at lahat ng pag katao niya binago niya .....