Chapter 12 :3 <3

6 0 0
                                    

besh ok kalang sabi niya ....ok lang ako besh tumutulo paring ang luha ko ....besh panu kana ok lang ako mdami nakong pera ngayon ...ngumiti ako sa kanya ....kong gustu mo besh samhan kita ...atsaka ...ayaw ko na don sa amin palagi nalang akong pina pahirapan don ...lilinis ng bahay .....hay besh sasama ka dahil may pera nako ?? sabi ko ..hindi besh ang ibig kong sabihin samahan kita dahil ayaw kona doon sabahay namin ...hahahhaha ...jinojoke lang kita besh sabi ko ...

kaya may pera nako ngayon at bumili nako ng ano para sa mama ko kulay pingk yung mamahalin talaga ..at engrandi.... hindi masyado malaki ang space kasi kami lang dalawa sa besh ko ang dadalaw kay mama at yung kapit bahay namin ...

nandito ako sa morge ....at pag katapos bihisan sila mama ng gown yung mamahalin talaga ....at na tapos na 4 days lang yung kinuntrata ko sa saint peter ....at besh di ka muna samahan moko ...ok besh sabi niya at nakita kuna si mama nilabas na nila yung pingk na buru l at kita ko na si mama ...naka lipstik pa ito ....binulongan ko nanaman sila Ma ...kahit dito lang sa puntud mo mabibigyan kita ng papasalamat dahil di mo ako iniwan at tinangap mokong kahit bading ako ....at tumulu ananman yung luha ...ko at ...

at umupu na nang may biglang sasakayan na tuma ting sin o yun ....si tito jordge pala nakita ko yung sasakyan niya ..at tumulo nanaman yung luha ko ..sino naman di iiyak yung sasakyan niya kamukang ka Mr besn ...at sinigawan ko siya ...hoy bat ka nandito ....sino no yung sasakyan ...sabi nya sakin yun yong binili kong sasakyan /....umalis knga dito yun ba ang binili mo kay sa pag opera ng sakit ng mamam ko ...at sinampal ko siya ....umalis ka dito wala kang hiya ...pati dito ipa momoka mu sakin yang sasakyan ...mo besh dayan lang ...at umalis na si tito ...at salamat nalang 

wala pa yung mga kapit bahay namin at siya pa ang pumuntah ....di ako naka tulog ng apat  na araw ....palagi nalang ako sinasabihan ni besh na matulog na ako at ayaw ko talagang matulog /.........at huling araw na ni mamam ngayon at sinulit kuna talaga ...tinitigan ko lang ang muka ni mama ....2hours ...Ma kong hindi lang sana ka nag kasakit masay ka ngayun.... tumutulo ang luha ko dahil ito na ang pangako ko sayu ohh may pera na tyu ...

at sinabihan  ako ni besh ...besh di na yun gigising ...alam ko sabi ko ...,,,,,,,,ma tulog kana nga sabi ne besh ayaw ko dahil huling araw niya na to ....at bukas na bukas ililibing na siya ......

My Secretly GenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon