chapter 20 :3-

9 0 0
                                    

after 2 weeks ....naka gising nako bat ang bigat ng katawan ko besh besh sabi kong mahina di ko kasi ma open ng maayos young mouth ko kasi ka oopera lang beshhh ...o besh sabi niya hays salamat naka gising kana sabi niya .......ano tong nasa boong katawan ko na papalibutan ng band aid ...shunga di yun band aid ...aw ...para akong mami nito ...

hahahahah ....tiis ka muna nyan ...hanggang maayus kana .......gutum na gutum na ko ...o eto besh .apakainin kita pero wag mong buksan yung mouth mo na malaki hahahah ...englis english kapang nalalaman dyan ...o pede ba akong umupu ...oo naman besh san yong wellchair ?? saan ba si sir park ..ahh BC san nga siya nandon sa kwarto nya may ginagawa ...

O Edgar gising kana ..salamat sa dyos ...o 1 month kang ganyan ...hu ano 1 month sabi ko ...oo kasi wala kang energy ...kasi 2 weeks kang naka higa at natulog walang kain ....at saka hindi pa maayus sugat mo

ahh cge sir ok lang sakin titiisin ko ...1 year kapa maging magaling na magaling ....na babae kana talaga ...1 year ???? sab ni besh .. at tumingin sakin bakit ...?? sabi ko ...hoy panu pag aaral ko ...edi umuwi ka nang pinas at padadalhan kita ng pera ....

ahh ok ganun bahh ahh besh asikasohin mo na yong pag bussiness ng parlor kahit saang branches dyan sa pinas at gumawa ka ng hotel yung di ma syadong malaki ...ahh besh naman ang bata bata ko pa dyan ehh ah bala ka dyan ahh cge na nga ...mag 11year kaba dito sure ka talaga sa mga binabalak mo huh ! OO naman ..ako pa !

ahh beshpaki change nadin yung pangalan ko ..mahal kaya mag pa change name besh ...ses 50.000 lang ahh ikaw bahala !! o anu bang gustu mong pangalan yung pang babae o pang lalaki ...shunga ka idi pang babae kasi magiging babae nako ayieee ......

mas shunga oh anu name gustu mo sabiniya ahh Lucrecia gustu ko ...ehh yun gustu ede ok ..... nalang ....kailan ako uuwi ng philipinas besh sabi niya ...bukas gustu mo ?..agad agad  besh wag ganun ....unfair mo ...hahah cge next week ...

ahh cge.... bisitahin moko huh kahit minsan ...eh besh bigyan muna akoo ng pera sa mga gagastusin ok ...babayaran kumuna si sir Park ng 50 million at sa busniss bigyan kita ng 40 million .... eh besh kakasya bayan oo naman gaga ka talaga ahh cge yun gustu mo ehh ...atsaka gustu ko pangalan ng parlor ko ay Lucrecia ....ahhh cge wierd mo minsan besh ...ikaw din naman ahh !!

My Secretly GenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon