chapter 5 :3 <3

9 0 0
                                    

naka uwi na ko ng bahay ....ma anong pag kain ...o siya anak nandito kana pala ikaw nalang mag luto nak pupuntah muna ako sa doctor o siya ma cge ...... at nak hwag mo na akong hintayin matulog kana ....MAAAAAAAA sigaw ko pag talokod ...san kaba pupuntah ...??? sa doctor o sa mga JRO .....??? tanga ka NAk hindi ahh sa doctor ...Baka kasi haba pa ang linya ...sabi niya ...ang gabi na nay ngayon kapa mag pa chek up ..eh nak wala kasi mag babantay kanina sa bahay kaya hintay nalang kita ...MAAAAAAAAA walanamang gold dito sa bahay natin ......at syaka ma sigawan mo ko bukas kong buntis ka ....at saka nay san ba na hospital ??

hahha sa santos nak  o siya nak aalis nako ...pag ka tapos kong kumain natulala ako ....anu ba ang gagawin ko ngayo ...aw onga pala labyan ko muna yong panyu ni drake ....pag laba ko ng panyu nya ang bango ng panyu nyia ah ...at pag katapos kong labhan ay sbinitay ko na hahahha at na tulog nako .,...ocgema tutulog nako ......cge pikit na mga mata ko plzz wag nang patumpiktumpik pa ,.....at na ka tulog rin ako ....

at pag ka gising ko waw huh himala walang gumigising sakin ...ngayon .;.....san ba si nanay ahh baka nag p[apalengke lang at dina ako kumain ....at pumuntah nako sa skol ....dala dala yung panyu ni drake may god my loves ....at pag punta ko nakita ko nanaman ang mga bruha ....O ano...!!  ano nanaman ang ibabato nyu sakin ...sinipatan lang nila ako at dinilaan ko sila ...at tatak bo sana ako at pag talikod ko nakita ko si drake o drake ito na pala yung panyu mo ahh sayu nayan ...ah salamat pala !! kahit maliit lang to na bagay !!ocge may love sana akin kanalang at nakita ko yung mga bruha lumapit kay drake pero di sila pinansin ....bruhaaa talaga ...

at una kong nakita si poline ...as palagi !! o hhh besh mang lilibre ako ngayon ..sabiko ..TALAGA TOTOO BAYAN DI BAYAN JOKE HINDI BAYAN PANG LOLOKO O DIKAYA ---napatigil siya at sabi ko litse saging lang naman ililibre ko sayu ...nawala ang happy smile nya hahahhaha ...at nilibrehan ko na siya nang saging o besh ...ano ba na pasok sa utak mo ...at nang libre ka sakin ...sabiniya kasi besh binigay ni drake yung panyu niya sakin ......yon lang at binigay ko sakanya wag muyang amuyin ah ako lang pede makaka amoy nyan sabi ko ...

ito naman si besh cge na paamoy ...sabi niya nope !!o cge na nga di ko na aamoyin ...at pumuntah nakami sa room namin ...at ayun at sabi ni mam may quiz pala kami besh nag study kaba sabi ko ooo besh dont worry ....kpa kokopyahin kita ..as palagi ....sabi niya ...hoy hindi naman sabi ko hoy litsi ka hindi kakaya makakapag 4-4th year kong wala ako ..o cge na besh ikaw natalaga .... promise hahhaha ...at na tap[os na ang aming klasi hay salamat sa 23423434545456656565654 years ay tapos na ....

My Secretly GenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon