at pumasok nakko nang hospital miss may kilala ba kayung LUMASA aplyedo ahh oo sabi niya don lang kayu strait nyu lang yun at nakita ko si mama na nag lalakad na may dalang dextrox ....ma anu ginagawa mo ...dito baka ginaganahan na kayu dito ahh .,...ano ma libre ba pag kain dito ....?? sira ka NAk ...hindi kasi ako pina pa uwi ng doctor kasi may sakit ako ...anong sakit nay ??? concer at stage 4 na ...at tumulu na ang luha ko ...
at tumulu na din yung luha ni mamam ,,,MA gagawaan koto nang paaraan mang hihingi tayu ng pera sa mga kamag anak natin ....nak ok lang sakin na mawala ako ...MAMA naman kailangan ko pa kayu .....at nag hug kami sabi ko na sayu ma na mag pa chekl up kayu kayu kasi ehh tigas tigas nang ulo niyu ..eh akala ko kasi na hindi ln\ang to malala at hindi ito sakit kala ko gutum lang at ayaw kong mag aala la ka ...
at pinuntahan ako ...ni besh ,....sinigaw an ako ano naba ...nag MA ALA ALA MU KAYA >.....kayu dito ?? sira ka besh kasi may sakit si mama stage 4 ...hala ..at sabi ni mama kailangan nadaw akong operahan cge ma ...hihingi tayu ng pera ...nak baka ma pagod kalang ....cge ma kukuha tayu ng room sa inyu ...mahal nak mag titiis nalang ako humiga dito sa upuan .....wag ma makakahanap tayu ng pera i swear ....
uuwi muna ako besh ingat kayu ng mama mo ahh cge besh ,,,,,tyalagang ok kana ....sabi niya ok na ako besh cge besh ahh sorry di kita masasama han ngayon ...ok lang besh ....at pag ka bukas pinuntahan ko na yung mga kamag anak ko ...pinuntahan ko si ateh joy di mo na ako pumasok ng skol at sinabihan ko na si poline na hindi ako makaka pasok at sabihhan mo na kang mam ano nangyari na absent ako
pumuntah nako sa bahay nila ateh joy ateh joy mang hihingi sana ako ng pera kong pede kasi may sakit si mama ...ABA hindi pwede madami ako ng utang ngayon at dadag dag kayu sa mga stress ko ...at sinirahan na niya ako ng pinto at agad nalang ako pumuntah nila kuya jorgde kuya jorgde pahingi ng pera para lang pa oopera sa mama ko.aba hindi may bibilhin akong kotse ngayon ...mas mahalaga paba ang kotse kay sa mama ko .....sabio niya OO mas mahalaga pato at inipunan ko kaya to ng matagal at styaka ibibigay ko nalang sa inyu .. aba unfai r!!
at napa iyak nalang ako dahil wala nakong malapitan at ...sabi ko sa sarili ko may araw din kayu sakin i swear pinuntahan kuna si mama ma ...wala talaga akong mabigay napera ang dadamot ng mga kamag anak natin pero ma hindi ako titigil ...nak ok lang nak ok lang naman ako namawawala ako ...at nak wag mong kakalimutan gantihan mo sila ! ipa mo ka mo sakanila kong ano ang kaya nati at mag tayu ka ng sariling parlor mo ...opo ma at naluha nalang ako opo ma pangako ...naka tulog na si mama nag papahinga na ...
BINABASA MO ANG
My Secretly Gender
Teen Fictionisa syang bakla na mahirap at tumira sa probinsya lamang..nag bago lahat nung nag pa sex change siya na ging mataray siya salahat ng mga tao sa paligid niya ...at lahat ng pag katao niya binago niya .....