akin na ...bilis hahahhahah ..ito naman si besh oh ito na ...kailan b-day mo sabi ko ...april 21 ...ahh kailan ok ....am birthday ko naman october 30 at sa mama ko january 12 ...si no pa ah sa papa ko december 11 besh kailan tayu nag kakaibigan ....besh noong june 13 unang pasok ...natin sa skool ..ahh ok besh ...isa nalang aw idad ko pala 17 ...besh ito na ...sabi ko ANOOO ?
21 ,30, 12, 11, 13 ,17 mag bayad kana besh ....cge cge manong o ito nah bayad namin ...tara puntah muna tayu kay mama ....ahh besh mag lalakad ba tayu sa bi niya ...OO syempre ....hayz nako besh ...wag kanang mag reac ito ang secreto ko para ..pumayat ...hahahhahah tinulak nya ko ....
at nakarating na kami sa hospital ... a besh nakalimutan ko yong ...naala mo ba ..sabi ko ...hindi eh mag tanong nalang tayu ...excuse me miss san bah ...ang room ni LUMASA ?? ahh yon bah ...rooom 212 ok tnx ..ur welcome ...
pumunta nakami don at nakita na namin si mama na nag papa hinga ..hehe ..at pag sarado namin sa pinto ay na gulat ...siya Nak poline nan dian na pala kayu ...Ma may god news ako sa inyu sabiko Nak ano may pera naba ...wala pa ma ...na lungkot ang moka ni mama ...ahh Ma .....pumuntah kami sa lotto at tumaya ...
ngumisi ako ... sakanya ...Eh nak sigurado kabang mamanalo ka oo nay ako pa ...kung hindi ...Eh aggawa ako nang paraan ...hindi kanaman nakin babayaan nay promise makaka kuha ako ng pera ,...... o besh uuwi kana ..oo besh o pala salamat besh saabi ...walanga numan sabi niya ...ooo ma balik kana pahinga kana bilhan lang kita nang gamot !!at kaya bumaba ako ng hospital at bumili nang gamot .....
ahh miss pa bili nga ng gamot binigay ko sakanya yung reseta ahh ...sir lahat to ...ahh hindi miss isa lang ...mag kano ba 100 ...AHhh 100 po ...?? 50 nalang yun plzz ....cge na miss wala akong pera ...kong wala kang pera umalis kanalang ...ito naman si miss dina ma biro o siya bibilhin ko nayan ....
at umakyat nako sa itaas ma ..gising ka muna Ma ..itong gamot /......Nak bat ka bumili ng ..gamot sabi niya ...dinaman pede AM na di kita bigyan ng gamot puru kanalang dextrox dito ..salamat nak ahh .....Haaaaaaaaaay nako nay ikaw talaga kaya pag gising ko ng 4:AM nay ...aalis muna ako paasok ...muna ako ....cge naK ...wag kang mag alala MA babalik ako ......
BINABASA MO ANG
My Secretly Gender
Teen Fictionisa syang bakla na mahirap at tumira sa probinsya lamang..nag bago lahat nung nag pa sex change siya na ging mataray siya salahat ng mga tao sa paligid niya ...at lahat ng pag katao niya binago niya .....