chapter 2 :3 <3

18 0 0
                                    

poline alis muna ako huh ....ang aga naman aalis kana ?? sabiniya ..oo ehh may gagawin pako sa bahay ... o siya umalis kana sabi niya ...galit ??

ma nandito nako sa bahay ...san ba yong mama ko ...Nak nandito na ako galing palengke !! ma ano ba pinag bibili mo ...gulay naK para healthy ?? O.O wew hahahah  may gana kapang itanong yun Ma.. ahh ...cge kain na tayu ....anong kain na hindi ka panga nakapag luto ..haha oo nga Nak ang talino mo talaga ..nak kinain mo ba yong tinapay na binaon ko sayu kanina ..OO nay kinain kuna ...cge nak mag luto muna ako ...punta muna ako sa taas mah ! pag punta ko sa taas ay sumigaw ang mama ko ...AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!! ma ano bang nang yari sayu ...SAkit kasi nang tyan ko nak ...baka buntis kaMa ..epal ka bat naman ako ma bubuntis na wala na yung tatay mo ! baka lang wala namang impsibble ehh !! loka kah sabi niya ! 

umopo ka muna ma cge nak ...pinainom ko siya ng tubig cge ma hinga ka muna dyan ...hindi na nak ok na ko ...wag na ma ako na lang mag luluto ...sabi ok na ehh !! pasigaw nyang  sinabi ito naman si mama oh tinutulngan nanga ito pa magagalit ...cge na nga punta nakos taas para maka review na din sa  mga books ko :3 ...mayat mayat pumuntah nako sa baba para kumain ...parang wala lang ma no ?? anong wala nak ?? parang walang nangyari sayu kanina ?? ahh yon ba gutom lang yon cge nak kumain natayu kumain na kami ..at tapos kumain natulog na ako ...

ANAKKKKKKKKKK gumising kana maaga pa klasi mo ! o kaloka ka mother ang aga aga pa ...bumangon kana anak para makakain kana ..cge na nga nakaka echus tong modra ko ...palang alarm klak palagi ako sinisigawan !! o siya ma maliligo muna ako ...naligo ako na kumakanta ...NAaaaaaaaaaaaaak wag ka ngang kumantah ! nakaka irita kong ganyan kanalang parati pa putol ko nalang yong tubig dito sa bahay ....bahala ka !! tumahinik na ako ba sisiryosohin nya pag putol sa tubig baka ang ending nito don ako sa kapit bahay maligo shess...baka makita payong mga secrets ko hahahhaha .....

tapos kung kumain pumunta nako sa skol namin ...oh polin ang aga muna man besh .....ahh oo kasi ayaw kong malate baka ..makakapag salita nanaman ako ng good morning klasmate im sorry im late .....wierd mo besh sabi ko ...o siya beash mag sisimula na yong klasi natin ...nag simula na ang klasi namin at yon ...unang subject yong english wat the F ......at nag discust na si mam while kami ni besh kwentuhan lang nang kwentuhan ...besh my pera ka ba dyan pautang naman dyan nakalimotan kasi ni mama yong pera niya sa kapit bahay namin kaya hindi niya ako binigyan ng pera cge na besh sabi ko ...ngee besh wala din ako pera..sabi niya ...WTF sabiko na pasigaw...yes Mister Edgar ?? ano bang WTF sabi nimam ...ahh mam sabiko welcom to facebook ....o cge papatawarin kita ngayon ...

ikaw talafa besh panira ka yun tuloy pinag tawanan ako ..e di kakasi maniniwala na wala din akong pera ....sabi niya ..at na pa tulala nalang ako while nag diskuxt si mam ng english subject :3 ...at maya maya sabi nibesh ano yun tumutulo sa ilong mo ..sabi niya anong tumutula yun oh may tumutulo na pula sa ilongg mo dugu yun besh ,,,sabi niya kaya hinawakan ko yong ilong ko meron nga beshh ??.. bakit ...dalaga na ko ! tanga sira ka besh dalhin na nga kita sa office ,,,...kaya ito napa look up look up ......mam excuse ko muna si Edgar sabi niya ...bakit sabi ni mam ...sabiko dalaga nako ma--- at tinakip nya yung bibig ko ahh mam sakit daw yong tyan na sabi besh ..o cge ,,,

My Secretly GenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon